Huyền thoại Man United phát biểu gây sốc sau chiến thắng khó tin của đội nhà

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Man United vừa có chiến thắng gây bất ngờ trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó chính thức giành vé đi tiếp ở đấu trường này. Thắng lợi khó tin mà Quỷ đỏ giành được khiến cho ngay cả một huyền thoại đội bóng như Rio Ferdinand cũng tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United đã tạo ra một cuộc lật đổ khó tin trước PSG ngay trên sân Công viên các hoàng tử để giành vé lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 5 mùa giải. Chiến thắng của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không chỉ đem tới niềm vui vô bờ cho những cổ động viên mà còn khiến huyền thoại đội bóng là Ferdinand cũng vô cùng ngỡ ngàng.

Chia sẻ sau trận thắng mà Quỷ đỏ mới tạo ra, cựu trung vệ người Anh cho biết: “Tôi không thể tin nổi là họ có thể làm được điều đó. Với 10 cậu bé trên sân, tôi đã không dám tin vào một kết quả khả quan cho đội bóng của Solskjaer. Nhưng thật khó tin, Man United đã giành chiến thắng bởi những khoảnh khắc kì diệu. Sự tự tin này sẽ giúp họ thành công hơn trong chặng đường phía trước”.

Man United PSG
Man United ngược dòng khó tin trước PSG

Bên cạnh những phát biểu bất ngờ nói trên, huyền thoại này cũng đặc biệt dành lời khen cho người đồng đội một thời là Solskjaer và khẳng định Quỷ đỏ nên giữ chân chiến lược gia người Na Uy lâu dài hơn nữa.

“Solskjare đã làm nên những điều tuyệt vời cùng Man United. Bạn có thấy Lukaku không, anh ấy đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của Solsa. Tôi nghĩ rằng Solskjaer là người thích hợp nhất với Man United vào thời điểm này chứ không phải là một HLV nào khác. Bất chấp kết quả cuối mùa có ra sao, thì Solskjaer đã làm được những điều khó tin cùng đội bóng”, Ferdinand nhấn mạnh.

Man United PSG
Và điều đó khiến cho một cựu cầu thủ như Ferdinand cũng bất ngờ

Sau chiến thắng trước PSG, Quỷ đỏ sẽ quay trở về ngoại hạng Anh để làm khách trên sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.