Huyền thoại MU vẫn quan ngại về việc Pogba có thể ra đi

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Gary Neville mới đây cho biết ông nghi ngờ về việc tiền vệ Paul Pogba muốn cam kết tương lai ở MU trong khi người đại diện của anh là Mino Raiola đang muốn anh rời khỏi sân Old Trafford trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ kỳ cựu của Manchester United – Gary Neville cho rằng tiền vệ người Pháp mới chỉ chơi tốt trong vòng 3 tháng trở lại đây kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng thành Manchester. Không dừng lại ở đó, Neville còn quan ngại về việc Pogba sẽ sớm rời MU theo lời thúc giục từ người đại diện Mino Raiola.

Pogba chưa chắc chắn sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford

“Công bằng mà nói, Pogba trong vòng 2 đến 3 tháng qua thực sự xứng đáng với mức giá 95 triệu bảng và MU đã bỏ ra cho cậu ấy. Thế nhưng, tất cả mọi người đều muốn Paul gắn bó lâu dài với câu lạc bộ”, Gary Neville chia sẻ với Sky Sport.

“Tôi đang lo ngại rằng người đại diện của anh ấy sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị để Paul rời câu lạc bộ trong một bản hợp đồng bom tấn”, Neville nói thêm.

Gary Neville lo ngại rằng Mino Raiola sẽ “xui” Pogba rời MU

Trên thực tế, mối quan hệ của siêu cò Mino Raiola với các HLV và quản lý của các câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League là rất căng thẳng. Không chỉ với MU, mà cả HLV Pep Guardiola của Manchester City hay Unai Emery của Arsenal, đều từng có lần “khó chịu” khi làm việc với người đại diện này.

Về phần Pogba, anh đang có phong độ cao trong màu áo của MU vậy nên việc chuyển đi ở thời điểm này có thể sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho Raiola với một bản hợp đồng có mức giá cao. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có gì chắc chắn cho đến khi mùa giải năm nay khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.