Ibrahimovic hối hận vì động viên sao MU thắng AC Milan?

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 19:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ phải hối hận khi tiếp thêm động lực chiến đấu cho trung vệ Victor Lindelof của MU khi đối đầu AC Milan.

Đêm nay (11/3), MU sẽ tiếp đón AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ MU vì chấn thương, nhưng nhiều khả năng sẽ có thể ra sân ở trận lượt về.

Trước cuộc so tài giữa 2 đội đêm nay, lão tướng người Thụy Điển được cho là có thể khiến đội nhà AC Milan “ôm hận” vì lỡ… tiếp thêm động lực chiến đấu cho trung vệ Victor Lindelof của MU.

Ibrahimovic tiếp thêm động lực chiến đấu cho Linderlof

Chia sẻ với báo giới, Ibrahimovic động viên tinh thần Lindelof: “Tôi nghĩ cậu ấy gặp khó khăn khi mới gia nhập MU, nhưng đó là đặc trưng của người Thụy Điển. Tôi phải giải thích cho Victor: ‘Nghe này, mọi cầu thủ ở đây đầu phải chiến đấu, cậu phải tồn tại chứ không phải thân thiện với mọi người’”

“Nếu cậu không chơi tốt, CLB sẽ bán cậu không thương tiếc gì. Mọi thứ là vậy đó’. Tôi thấy Victor đang chơi tốt dần lên và dần cải thiện được tình thế của mình”.

Ở hàng thủ MU, ngoại trừ đội trưởng Harry Maguire luôn giữ suất đá chính, vị trí còn lại trong cặp trung vệ là sự cạnh tranh giữa Victor Lindelof và Eric Bailly. Trong đó, “Người Băng” Lindelof tỏ ra ổn định hơn và có cơ hội ra sân khá thường xuyên.

Cả hai từng sát cánh với nhau tại ĐT Thụy Điển và MU

Dẫu vậy, ít người biết rằng trung vệ người Thụy Điển gặp phải chấn thương lưng dai dẳng và phải nén đau để duy trì thi đấu. Điều này cũng tác động phần nào đến phong độ của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Lindelof đã ra sân tổng cộng 31 trận cho MU trên mọi đấu trường. Cựu trung vệ của Benfica chỉ ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương và đang nỗ lực cùng đội chủ sân Old Trafford duy trì vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Sự chắc chắn của trung vệ người Thụy Điển giúp MU đánh bại Man City ngay tại Etihad và là nguồn động lực lớn trong cuộc tiếp đón AC Milan ở vòng 1/8 Europa League diễn ra vào 0h55 rạng sáng mai 12/3.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.