Indonesia hả hê vì kế hoạch của ĐT Việt Nam bị đảo lộn

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 11:12
3.7 /5 của 8 đánh giá

Trang Bola của Indonesia tỏ ra vui mừng vì kế hoạch của đội tuyển Việt Nam bị đảo lộn vì Covid-19. Với việc thầy trò HLV Park dồn sức vào vòng loại World Cup 2022 là cơ hội để Indonesia xưng vương ở AFF Cup.

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 18/8 vừa qua, HLV Park Hang Seo thừa nhận năm 2021 sẽ là năm vô cùng bận rộn với ĐT Việt Nam bởi cả đội phải căng sức đá cả hai đấu trường vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Trước tình hình trên, ĐT Việt Nam nhiều khả năng phải dồn sức cho vòng loại World Cup 2022 bởi ở đấu trường này cơ hội đi tiếp của chúng ta là rất sáng sủa.

ĐT Việt Nam dồn sức cho vòng loại World Cup 2022

Trong khi đó AFF Cup cũng là đấu trường rất quan trọng với ĐT Việt Nam nhưng với việc bung sức ở vòng loại World Cup 2022, rất khó để các cầu thủ duy trì thể trạng và phong độ tốt nhất cho giải bóng đá khu vực Đông Nam Á. Đây sẽ là cơ hội cho các đối thủ còn lại, trong đó có Indonesia – đội bóng đã hết cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup.

Trước tình hình trên, trang Bola của Indonesia tỏ ra vui mừng: “Việc lùi lịch hàng hoạt các giải đấu quan trọng trong năm 2020 sang năm 2021 khiến mọi kế hoạch của đội tuyển Việt Nam trở nên rối bời. Cuối cùng, họ phải xác định lại mục tiêu, đó là ưu tiên cho vòng loại World Cup 2022 vì nhận thấy cơ hội đi tiếp khá sáng sủa”

“Ông Park Hang-seo coi đấu trường vòng loại World Cup 2022 là ưu tiên hàng đầu trong năm 2021 chứ không phải AFF Cup. Điều này có lẽ xuất phát từ những biến động lịch thi đấu trong thời gian qua. Họ còn có 3 trận, và HLV Park coi 3 trận này quan trọng hơn cả AFF Cup”

Indonesia vui mừng vì kế hoạch của ĐT Việt Nam bị đảo lộn

“Tuy không còn coi AFF Cup là mục tiêu hàng đầu, ông Park vẫn mong đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch cũng như bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games, giải đấu mà Việt Nam sẽ làm chủ nhà năm 2021”, báo Indonesia nhận định.

Mặc dù bóng đá Việt Nam đang phải tạm dừng vì Covid-19 tuy nhiên nhất cử nhất động của chúng ta đều được truyền thông các nước trong khu vực quan tâm. Điều này chứng tỏ sức mạnh của Những chiến binh sao vàng trong những năm trở lại đây luôn khiến các đối thủ phải dè chừng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam