Indonesia rao bán bản quyền truyền hình trận gặp Việt Nam với “giá cắt cổ”

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Bản quyền phát sóng trận đấu lượt đi giữa Indonesia – Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây đang được đơn vị truyền thông của đội chủ nhà đưa ra mức giá kỷ lục tới 400.000 USD, (hơn 9,4 tỷ đồng).

Xem thêm:

Trước mỗi trận đấu trên sân khách của đội tuyển Việt Nam, những cổ động viên không có điều kiện đến sân theo dõi luôn phải lo lắng về việc có được xem các cẩu thủ thi đấu trên sóng truyền hình hay không.

Vào ngày 15/10, Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G, vòng loại World Cup 2022. Và chắc chắn vấn đề bản quyền một lần nữa sẽ trở nên rất “nóng”, nhất là khi phía Indonesia vừa đưa ra mức giá trên trời.

Việt Nam hòa Thái Lan ở lượt trận đầu tiên
Việt Nam hòa Thái Lan ở lượt trận đầu tiên

Theo đó, liên đoàn bóng đá Indonesia đã nhượng lại bản quyền phát sóng cho một đơn vị truyền thông trong nước. Và đơn vị này đang đưa ra mức giá 400.000 USD (hơn 9,4 tỷ đồng), cao hơn khoảng 80.000 USD trận Thái Lan gặp Việt Nam vừa qua.

Next Media là đơn vị sỡ hữu bản quyền phát sóng trận Thái Lan – Việt Nam. Được biết, đơn vị này cũng đang nỗ lực đàm phán để có được bản quyền trận Việt Nam đối đầu Indonesia sắp tới.

Dự kiến, trận đấu giữa Indonesia – Việt Nam sẽ được diễn ra trên sân Gelora Bung Karno ở Jakarta, có sức chứa hơn 90.000 chỗ ngồi. Do để CĐV đội nhà tấn công CĐV Malaysia nên đến thời điểm này vẫn chưa biết Indonesia có phải thi đấu trên sân không có khán giả hay không?

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam