Tuấn Anh luyện tập khí công để vượt qua nỗi đau chấn thương

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của HAGL – Nguyễn Tuấn Anh đã luyện tập dưỡng sinh và khí công để giữ vững tinh thần trước những chấn thương dai dẳng mà anh gặp phải trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã không khỏi vui mừng và phấn khích khi được chứng kiến một Tuấn Anh khi đấu hiệu quả và không kém phần hoa mỹ trước một Voi Chiến chơi đầy kỷ luật và chắc chắn.

Để có được ngày hôm nay, tiền vệ nhỏ con của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã phải trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và đầy khổ tâm khi liên tục phải hứng chịu những ca chấn thương dai dẳng và quái ác.

Tuấn Anh luyện khí công để vượt qua ám ảnh chấn thương

Là một cầu thủ với nghị lực phi thường, Tuấn Anh đã rất cố gắng để trở lại với sân cỏ. Trong thời gian dưỡng thương, tiền vệ sinh năm 1995 đã luyện tập khí công và dưỡng sinh để giữ vững tinh thần và thể chất tốt nhất trước nỗi ám ảnh chấn thương.

Luyện khí công là một phương pháp từ xa xưa bắt nguồn từ Trung Quốc, giúp cải thiện thể chất và kiểm soát tốt cảm xúc và tinh thần.

Ngoài việc luyện tập, Tuấn Anh cũng là một người thích đọc sách và chụp ảnh, chính những thú vui ngoài sân cỏ này cũng góp phần giúp cho tiền vệ này thoải mái hơn trước những áp lực từ cuộc sống và trong sự nghiệp.

Sau sự trở lại ấn tượng ở trận đấu với Thái Lan, hy vọng, Tuấn Anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ cao để giúp đội tuyển Việt Nam và Hoàng Anh Gia Lai bay cao trong thời gian tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam