Inter chính thức nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Italia

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 11:55
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB Inter Milan đã phải nhận án phạt từ LĐBĐ Italia do không kiểm soát được các cổ động viên trên khán đài khi có hành vi phân biệt chủng tộc. Theo đó, Inter sẽ phải chơi 2 trận đấu trên sân nhà mà không có khán giả.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Inter và Napoli thuộc vòng 18 Serie A, trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía đội khách bị các cổ động viên trên khán đài sân Giuseppe Meazza có lời lẽ xúc phạm liên quan đến phân biệt chủng tộc. Đây chính là lý do khiến anh nổi nóng trong trận đấu và phải nhận chiếc thẻ đỏ gián tiếp ở phút thứ 80. Koulibaly bị BTC Serie A treo giò 2 trận vì chiếc thẻ đỏ này và đồng thời Inter cũng phải nhận án phạt 2 trận thi đấu không có khán giả vì không kiểm soát được khán giả trên khán đài.

Koulibaly đã nổi nóng vì những lời lẽ xúc phạm trên khán đài sân Giuseppe Meazza

Hai trận đấu trên sân nhà tiế theo mà Inter sẽ thi đấu không có khán giả là cuộc tiếp đón Sassuolo vào ngày 19/1/2019 và Bologna vào ngày 3/2/2019. Trận đấu trên sân nhà tiếp theo trước Sampdoria ngày 17/02/2019, Inter sẽ được mở của đón khán giả trở lại nhưng các cổ động viên quá khích của Inter sẽ được giới hạn ở một khu vực cá biệt trên sân.

Trước trận đấu giữa Inter và Napoli thậm chí đã diễn ra một vụ ẩu đả giữa CĐV 2 đội. Kết quả là một CĐV Inter vô tình đi ngang qua vụ ẩu đả và đã bị thiệt mạng.

Inter sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà mà không có khán giả

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẽ họp bàn sau khi nhận được kết quả điều tra của cánh sát về việc có quyết định nên hoãn giải Serie A trong thời gian tới không. “Lịch thi đấu trước mắt không có gì thay đổi, nhưng chúng tôi cũng xem xét tới khả năng hoãn giải”, Gabriele Gravina – Chủ tịch FIGC cho biết.

Phong Trần

Bình luận bài viết