Tiết lộ: Jota có thể gia nhập Liverpool từ… 3 năm trước

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 19:27
5 /5 của 3 đánh giá

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng hé lộ đã từng “nhắm” chiêu mộ tiền vệ Diogo Jota về Liverpool từ 3 năm trước khi cầu thủ này mới tới Anh.

Gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với giá trị 45 triệu Bảng, Diogo Jota đang làm nức lòng CĐV The Kop với những màn trình diễn chói sáng. Chứng kiến cậu học trò thi đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối khi không thể chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha sớm hơn.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Brighton ở vòng 10 ngoại hạng anh (Jota ghi bàn duy nhất cho Liverpool), chiến lược gia người Đức lên tiếng thừa nhận đã từng ngỏ ý thuyết phục ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield ký hợp đồng với Jota từ… 3 năm trước.

HLV Klopp tiết lộ đã từng theo đuổi Jota từ 3 năm trước

Trả lời trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA, HLV Klopp tiết lộ: “Tôi thực sự ấn tượng với Diogo ngay từ trận đấu đầu tiên của cậu ấy trong màu áo Wolves 3 năm trước. Cậu ấy không biết điều đó, nhưng suy nghĩ của tôi là phải theo đuổi bằng được chàng trai này”

“Tôi thích lối chơi kỷ luật và sự sáng tạo của Diogo. Khát khao chiến thắng của cậu ấy làm tôi thấy hứng thú. Vì vậy tôi đã có rất nhiều dấu hiệu tốt trước khi chúng tôi có thể ký hợp đồng với cậu ta”.

Trước khi cập bến Liverpool, Jota được Atletico Madrid cho mượn tại Porto rồi Wolves ở mùa giải 2017/18 và được Bầy sói mua đứt vào mùa Hè năm 2018.

Ngôi sao 23 tuổi đang thể hiện phong độ chói sáng tại Liverpool

Mới đây, Jota đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách là cầu thủ cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp trên sân nhà cho Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích này càng ấn tượng hơn khi anh mới chỉ là tân binh vừa cập bến The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Hiện tại, ngôi sao 23 tuổi đã có được 9 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Lữ Đoàn đỏ. Phong độ chói sáng của cựu tiền vệ Wolves là điều mà HLV Klopp cùng người hâm mộ The Kop trông chờ vào thời gian tới.

Trước mắt, Jota và các đồng đội sẽ hướng đến cuộc tiếp đón Ajax ở UEFA Champions League vào rạng sáng ngày 2/12, sau đó sẽ đối đầu Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vào ngày 7/12.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.