Jurgen Klopp: “Tôi chưa có bất kỳ suy nghĩ nào về Barcelona”

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước Huddersfield, Liverpool đã củng cố chắc chắn vị trí của mình trên bảng xếp hạng Premier League, giờ đây mọi sự quan tâm của đội bóng vùng Merseyside sẽ đổ dồn vào trận đấu với Barcelona vào giữa tuần sau. Bất chấp trận đấu khó khăn trước mắt, HLV Jurgen Klopp cho biết ông vẫn chưa có toan tính gì cho việc đối phó với đoàn quân của HLV Ernesto Valverde.

Tham khảo thêm:

Sau trận thắng trước đối thủ dễ chơi Huddersfield tại Premier League, Liverpool đang hướng đến trận đấu tiếp theo tại UEFA Champions League với đội bóng mạnh nhất của Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại – Barcelona. Bất chấp đang đứng trước một cuộc đối đầu khó khăn, HLV Jurgen Klopp cho biết ông vẫn chưa có toan tính gì cho đội bóng của Ernesto Valverde.

HLV Jurgen Klopp cho biết ông chưa có bất kỳ toan tính nào cho trận đấu với Barcelona

“Bạn có thể tưởng tượng được không, chưa một giây nào tôi nghĩ đến Barcelona, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại”, HLV trưởng của Liverpool chia sẻ với Sky Sports.

“Có nhiều đội bóng đã từng rất cố gắng để giành chiến thắng tại Camp Nou nhưng không thể. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra phương án để giải quyết vấn đề này, nhưng không phải bây giờ”, chiến lược gia người Đức khép lại.

Có vẻ như sau 29 năm chờ đợi, Liverpool đang hơn bao giờ hết muốn có một danh hiệu vô địch quốc gia – Premier League. Vậy nên HLV Jurgen Klopp đang rất muốn tập trung vào các trận đấu còn lại để mang về danh hiệu đã lảng tránh Liverpool suốt gần 3 thập kỷ qua.

Liverpool đang rất cố gắng để giành được chức vô địch Premier League đầu tiên sau 29 năm

Trước mắt Liverpool tại Premier League sẽ là Newcastle và Wolves, cho dù là 2 đối thủ không quá khó chơi nhưng bất cứ một cú sảy chân nào ở thời điểm hiện tại sẽ khiến cho bất kỳ đội bóng nào phải trả giá.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.