Thống kê bất ngờ: Pogba là tiền vệ “lười chạy” nhất giải Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thống kê mới nhất, Paul Pogba đã bất ngờ đứng đầu danh sách những tiền vệ “đi bộ” nhiều nhất trên sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Thật khó để nói về màn trình diễn của Paul Pogba ở mùa giải năm nay, khi thì tỏa sáng rực rỡ nhưng khi thì lại thi đấu mờ nhạt đến khó hiểu. Ngôi sao người Pháp giống như một câu chuyện khó nói tại Old Trafford. Mới đây, anh còn gây tranh cãi sau khi vượt qua rất nhiều những ngôi sao như Eden Hazard, Son Heung-min hay Christian Eriksen… để lọt vào đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng Anh do PFA bình chọn.

Pogba đang thi đấu khá thiếu ổn định

Không những vậy, một thống kê gần đây nhất đã cho thấy sự “lười biếng” của Pogba. Đó là thống kê về thời gian đi bộ của các cầu thủ cho thấy cái tên Pogba sở hữu thời gian đi bộ cao nhất giải Ngoại hạng mùa giải năm nay.

Cụ thể, Paul Pogba đã dành 64% thời gian ở mỗi trận đấu để đi bộ trên sân. Con số này là cao nhất trong tất cả 79 tiền vệ ở Premier League mùa giải năm nay. Không dừng lại ở đó, tiền vệ của MU chỉ đứng thứ 16/79 về tổng quãng đường di chuyển, và xếp thứ 34/79 về số lần thực hiện bứt tốc.

Anh bất ngờ là cầu thủ “lười chạy” nhất ngoại hạng Anh

Đây là con số thể hiện khá nhiều sự thất vọng bởi Pogba đang không cho thấy sự nhiệt huyết của mình trong những trận đấu của Man United. Ở một diễn biến khác, nguồn tin Daily Mail tiết lộ Paul Pogba đang làm rối loạn phòng thay đồ Man United trong thời gian gần đây.

Tiền vệ người Pháp nắm quyền kiểm soát, có tiếng nói mạnh mẽ và tạo ra ảnh hưởng lớn với phần còn lại của đội hình MU. Theo đó, các cầu thủ MU đã cảm thấy lo sợ HLV Ole Solskjaer không đủ khả năng để đối phó với anh.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.