Juventus đón nhận tin xấu trước đại chiến với Atletico Madrid

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Turin đã phải đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ người Brazil Douglas Costa sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Atletico Madrid tại UEFA Champions League tới vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

Juventus sắp bước vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại UEFA Champions League với bất lợi không hề nhỏ khi để thua 2 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Không chỉ có vậy, đội bóng thành Turin còn đón nhận một tin không vui nữa khi tiền vệ người Brazil Douglas Costa cũng sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

Chính HLV trưởng của Lão Bà, ông Massimiliano Allegri đã xác nhận điều này trước khi trận đấu diễn ra.

Douglas Costa đã dính chấn thương và không thể ra sân

“Costa sẽ không thể tham gia trận đấu này do chấn thương mới gặp phải, cậu ấy không may đã bị đau trong buổi tập gần nhất của câu lạc bộ”.

Chấn thương đang đeo bám và hành hạ Costa trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay khi tiền vệ người Brazil đã không thi đấu cho Juve kể từ ngày mùng 2 tháng 2. Trong buổi tập vừa qua có lẽ chấn thương của Costa đã tái phát và anh sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong một thời gian nữa.

Không chỉ có Costa, Juve sẽ không có sự phục vụ của cả Sami Khedira, Juan Cuadrado và Mattia De Sciglio do những chấn thương khác nhau và không kịp bình phục để quay trở lại thi đấu.

Cuadrado và Khedira cũng không thể ra sân trong trận đấu tới

Với cách biệt 2 bàn ở lượt đi, Juve cần phải ghi 3 bàn trên sân nhà và không để thủng lưới mới có thể đi tiếp vào tứ kết. Nếu chỉ có được 2 bàn trong thời gian thi đấu chính thức, trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ và không loại trừ khả năng sẽ được định đoạt bởi những quả 11m may rủi.

Quốc Khánh 

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.