Juventus – Inter Milan: Khác biệt ở tiền đạo

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm Serie A diễn ra đêm qua đã chứng kiến một cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai đội bóng trong top 4. Cả Juventus và Inter Milan đều muốn giành chiến thắng nhưng chỉ một đội có được niềm vui sau khi rời sân.

Tham khảo thêm:

JUVENTUS 1-0 INTER MILAN

BÀN THẮNG:

Juventus: Mandzukic (66′)

Tuy phải hành quân đến sân của Juventus nhưng Inter Milan chơi khá tự tin ở những phút đầu trận và có một số cơ hội nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 phải kể đến là pha dứt điểm cận thành dội cột dọc của Gagliardini sau nhiều đường chuyển phối hợp đẹp mắt của Inter vào phút thứ 29.

Phía bên kia chiến tuyến, Juve vẫn giữ một lối chơi đã giúp họ thống trị Serie A ở các mùa giải gần đây là phòng ngự chắc chắn và tung ra những đợt phản công bất ngờ. Cristiano Ronaldo vẫn là trung tâm của những đợt lên bóng, anh liên tục có những đường chuyền vào trong cho đồng đội thế nhưng hàng phòng ngự của Inter đã chơi tốt để ngăn chặn những cú đánh đầu nguy hiểm.

Inter Milan phong tỏa tốt Cristiano Ronaldo

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, đây có thể coi như là thành công của Inter Milan, chỉ tiếc một điều là họ đã không chuyển hóa được các cơ hội của mình thành bàn thắng để có lợi thế sớm trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Hiệp 2 diễn ra vẫn theo một kịch bản tương tự, Juve nhồi nhiều bóng cho Ronaldo để anh có thể tận dụng kỹ thuật và tốc độ để tạo ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng Inter đương nhiên hiểu quá rõ điều này và luôn có đến 2 hay 3 cầu thủ theo sát siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mải theo kèm CR7, Inter đã để lộ ra các khoảng trống chết người phía sau và đến phút thứ 66, Juventus đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Trong một lần đảo sang cánh trái, Joao Cancelo đã có pha leo biên hiệu quả để có quả treo bóng thuận lợi cho Mario Mandzukic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mandzukic ghi bàn duy nhất của trận đấu

Thắng tối thiểu 1-0, Juve xây chắc ngôi đầu với 11 điểm nhiều hơn Napoli nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:

Juventus:Szczesny, De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Joao Cancelo, Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala, Ronaldo, Mandzukic.

Inter Milan: Handanovic, Vrsaljko, Skriniar, Miranda, Asamoah, Gagliardini, Brozovic, Joao Mario, Politano, Icardi, Perisic.

Khánh Lê

 

Bình luận bài viết