Kết quả bóng đá sáng 20/9: MU, Arsenal có kết quả trái ngược, Barcelona giành Joan Gamper Trophy

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 06:06
3.3 /5 của 7 đánh giá

MU và Arsenal có các số phận trái ngược tại vòng 2 ngoại hạng Anh hay Barcelona đánh bại Elche để giành danh hiệu Joan Gamper Trophy là các kết quả bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 20/9.

Ngoại hạng Anh: MU thua bạc nhược, Arsenal thắng nhọc nhằn

MU 1-3 Crystal Palace: MU thua tệ hại ngay trận đầu ra quân

Bàn thắng:

MU: Van de Beek (80’)

Palace: Townsend (7’), Zaha (74’ - pen, 85’)

Sau khi được cho nghỉ ở vòng đầu tiên tại ngoại hạng Anh, cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 2 mới là trận ra quân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn đối thủ và tràn đầy khí thế song MU đã trải qua 90 phút tệ hại trước đại diện thủ đô London.

Trong khi hàng công thi đấu kém sắc sảo khi vừa thiếu sự sáng tạo, vừa thiếu tính gắn kết thì hàng thủ Quỷ đỏ liên tục bộc lộ các sai lầm không thể tha thứ, đặc biệt là Victor Lindelof. Ở cả 3 bàn thua mà đội bóng phải nhận, cầu thủ người Thuỵ Điển đều mắc lỗi trực tiếp khi không thể phong toả đối phương.

Dù cho tân binh Van de Beek có nổ súng thì rốt cuộc, MU cũng không thế tránh khỏi thất bại. Thua chung cuộc 1-3, Quỷ đỏ có khởi đầu tệ hại trong ngày ra quân tại ngoại hạng Anh 2020/21.

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Fosu-Mensah, McTominay, Pogba, Fernandes, James, Rashford, Martial

Crystal Palace: Guaita, Ward, Kouyate, Sakho, Mitchell, Schlupp, McCarthy, McArthur, Zaha, Townsend, Ayew

Arsenal 2-1: Pháo thủ nhọc nhằn giành chiến thắng

Bàn thắng:

Arsenal: Lacazette (25’), Nketiah (85’)

West Ham: Antonio (45’)

Cũng được chơi trên sân nhà như MU, Arsenal trải qua 90 phút không hề dễ dàng trước đội bóng cùng thành phố là West Ham. Dù tạo ra thế trận chủ động và có bàn thắng mở điểm nhờ công của Lacazette song thầy trò Arteta không vì thế mà gây sức ép được lên đối thủ.

Thậm chí, họ còn để các vị khách gỡ hoà ở phút 45. Trong hiệp hai, Arsenal dồn lên tấn công để quyết tâm có được chiến thắng. Và rốt cuộc, những nỗ lực của họ cũng đã đã được đền đáp.

Phút 85, Nketiah ghi bàn thắng quý giá giúp Arsenal nhọc nhằn đánh bại West Ham 2-1, qua đó có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại ngoại hạng Anh 20202/21. Dù vậy, chiến thắng này cũng khiến đội chủ sân Emirates hao tổn không ít năng lượng trước khi họ bước vào cuộc đại chiến với Liverpool tại vòng 3.

Đội hình xuất phát

Arsenal: Leno, Holding, Gabriel, Kolasinac, Bellerin, Ceballos, Xhaka, Saka, Willian, Lacazette, Aubameyang.

West Ham: Fabianski, Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Fornals, Masuaku, Antonio.

Tây Ban Nha: Đánh bại Elche, Barcelona giành danh hiệu Joan Gamper Trophy

Barcelona 1-0 Elche 

Bàn thắng

Barcelona: Griezmann (4’)

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại La Liga 2020/21, Barcelona đã có trận đấu với Elche để cạnh tranh danh hiệu Joan Gamper Trohy - giải đấu thường niên được tổ chức bởi gã khổng lồ xứ Catalan trên sân Camp Nou. 

Với đẳng cấp vượt trội cùng dàn cầu thủ chất lượng đang có trong đội hình, thầy trò HLV Ronald Koeman không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra sức ép lên phía phần sân đối phương.

Dù vậy, họ cũng chỉ một lần đưa được bóng vào lưới với pha lập công của Griezmann ở phút thứ 4. Tuy vậy, chừng ấy cũng là quá đủ để giúp Barcelona có chiến thắng, qua đó tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu tại Joan Gamper Trophy. Đây cũng là động lực để họ hướng tới trận đấu với Villarreal ở La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 28/9 tới. 

Đội hình xuất phát

Barcelona: Neto, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, De Jong, Busquets, Coutinho, Messi, Griezmann, Dembele

Elche: Badia, Fernandez, Calvo, Verdu, Josema Sanchez, Fidel, Morente, Mfulu, Carmona, Milla, Nino

Bundesliga: Nối gót Bayern, Dortmund có kết quả ấn tượng ngày khai màn

Dortmund 3-0 Gladbach

Bàn thắng

Dortmund: Reyna (35’), Haaland (54’ - pen, 77’)

Sau khi Bayern Munich tạo ra chiến thắng huỷ diệt 8-0 trước Schalke ở ngày ra quân tại Bundesliga, Dortmund cũng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi xuất trận vào đêm ngày 19/9.

Dù phải chạm trán với đối thủ không hề dễ chịu là Monchengladbach song trên sân nhà, đội bóng vùng Ruhr vẫn tạo ra thế trận lấn lướt trước khi dễ dàng đè bẹp các vị khách với 3 bàn không gỡ.

2/3 ấy của Dortmund được thể hiện bởi Haaland. Bàn thắng còn lại thuộc về Reyna. Thắng dễ dàng 3-0, đội chủ sân Signal Iduna Park có ngày ra quân mỹ mãn tại Bundesliga 2020/21.

Đội hình xuất phát

Dortmund: Burki, Akanji, Hummels, Can, Meunier, Hazard, Witsel, Bellingham, Reyna, Sancho, Haaland.

Monchengladbach: Sommer, Kramer, Wolf, Stindl, Wendt, Lainer, Hofmann, Bensebaini, Ginter, Elvedi, Neuhaus.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết