Kết quả bóng đá sáng 23/6: Man City thắng đậm, Juventus thăng hoa với Ronaldo - Dybala

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Man City có chiến thắng đậm đà trước Burnley tại vòng 30 ngoại hạng Anh hay Juventus thăng hoa nhờ song sát Cristiano Ronaldo với Paulo Dybala là những kết quả bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 23/6.

Ngoại hạng Anh: Man City 5-0 Burnley

Tiếp đón Burnley ở trận đấu muộn nhất vòng 30 giải ngoại hạng Anh, Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Sự áp đảo của thầy trò Pep Guardiola được họ cụ thể hoá bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới các vị khách.

Theo đó, sau 90 phút trên sân Etihad, Man City dễ dàng đánh bại Burnley với tỉ số đậm 5-0 nhờ 2 cú đúp của Foden cùng với Mahrez. Pha lập công còn lại thuộc về lão tướng, David Silva.

Man City có chiến thắng dễ dàng trước Burnley

Với chiến thắng này, Man City tạm thu hẹp cách biệt với Liverpool ở ngôi đầu xuống còn 20 điểm trong khi mùa giải còn 8 vòng nữa sẽ kết thúc. Đây cũng là cú đề pa tốt cho The Citizens trước khi họ có cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 31 ngoại hạng Anh.

Serie A: Juventus, Milan ca khúc hải hoàn trên sân khách

Bologna 0-2 Juventus 

Dù phải làm khách trên sân của Bologna song với đẳng cấp vượt trội, Juventus vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra một thế trận chủ động trước đội chủ nhà. Kết quả, họ dễ dàng có được 2 bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên.

Juventus thăng hoa nhờ song sát Dybala - Ronaldo

Song sát Ronaldo cùng với Dybala là những cầu thủ đã điền tên mình lên bảng điện tử. Ở khoảng thời gian còn lại, Juventus chủ động chơi chậm để bảo toàn cách biệt. Rốt cuộc, họ giành chiến thắng với tỉ số 2-0, song đáng tiếc, Danilo lại phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vào phút 90+1 khiến chiến thắng của Bà đầm già trở nên không thực sự trọn vẹn.

Lecce 1-4 AC Milan

Giống như Juventus, dù phải làm khách trên sân của Lecce song AC Milan vẫn có chiến thắng vô cùng thuyết phục. Theo đó, đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan vượt lên dẫn trước vào phút thứ 26. Tới phút 54, đội chủ nhà gỡ hoà 1-1 song đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

Milan có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân khách

Trong khoảng thời gian còn lại, Milan ghi thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới Lecce, qua đó khép lại trận đấu với thắng lọi đậm đà 4-1.

La Liga: Granada và Sevilla bị cầm hoà

Villarreal 2-2 Sevilla

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song Sevilla đã có trận đấu không hề dễ dàng khi hành quân tới sân của Tàu ngầm vàng, Villarreal. Thậm chí, đội chủ nhà đã 2 lần vượt lên dẫn trước song đáng tiếc, họ không thể bảo toàn được lợi thế của mình.

Sevilla chia điểm trên sân của Villarreal

Các pha lập công từ Escudero và Munir giúp cho Sevilla giành lại 1 điểm sau khi rời sân nhà của Villarreal, thành tích đủ giúp họ vẫn duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi nhiều hơn Atletico Madrid 1 điểm song cũng đá nhiều hơn 1 trận.

Leganes 0-0 Granada

Tương tự Sevilla, Granada cũng được đánh giá cao hơn khi làm khách trên sân của Leganes - đội đang đứng áp chót tại La Liga. Dù vậy, đây quả thực không phải là thách thức dễ dàng cho Granada.

Không những chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương, Granada còn suýt ôm hận nếu như Guerrero không bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 65. Hoà 0-0, Leganes vẫn đứng thứ 19 trong khi vị trí của Granada là thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Gia Huy

Bình luận bài viết