Kết quả Cúp C1 sáng 27/2: Real Madrid, Juve gục ngã

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 05:41
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù là những đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng cả Real Madrid và Juventus đều đã phải nhận thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn là Manchester City và Lyon.

REAL MADRID 1-2 MANCHESTER CITY

Ghi bàn:

Real Madrid: Isco (60′).

Man City: Jesus (78′), De Bruyne (83′, P).

Thẻ đỏ: Ramos (88′)

Bất ngờ cất trung phong Sergio Aguero trên băng ghế dự bị, thế nhưng không vì vậy mà Manchester City tỏ ra yếu đi trong khâu tấn công, ngược lại, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn thi đấu sòng phẳng với đội chủ nhà Real Madrid những phút đầu tiên.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, Real Madrid vẫn là đội mở tỷ số trước, từ đường chuyền hỏng của Rodri, Vinicius Junior có bóng bên hành lang cánh trái và căng ngang cho Isco dứt điểm đơn giản đưa Real vượt lên.

Real có Isco, Man City cũng có De Bruyne, và ngôi sao người Bỉ chính là chìa khóa cho Man xanh có được thắng lợi tại Bernabeu. Chính anh đã kiến tạo cho Jesus lập công ở phút 78 và sau đó tự mình ấn định thắng lợi trên chấm 11m sau khi Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm.

De Bruyne tỏa sáng giúp Real Madrid có chiến thắng ngay tại Bernabeu

Thắng trận, Manchester City còn có thêm lợi thế khi Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 88 sau pha phạm lỗi với Jesus và không thể ra sân tỏng trận lượt về.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Courtois, Ramos, Carvajal, Varane, F.Mendy, Modric (Vazquez 84′), Casemiro, Isco (Jovic 84′), Valverde, Benzema, Vinicius Junior (Bale 75′).

Man City: Moraes, Otamendi, Walker, B.Mendy, Laporte (Fernandinho 33′), Guendogan, De Bruyne, Bernardo Silva (Sterling 73′), Rodri, Mahrez, Jesus.

— 

LYON 1-0 JUVENTUS

Ghi bàn:

Lyon: Tousart (31′).

Phải làm khách ở trận lượt đi thế nhưng với đẳng cấp ở thời điểm hiện tại, đương nhiên Juventus vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều với chủ nhà Lyon.

Thế nhưng, những chuyến làm khách luôn ẩn chứa những sự khó khăn và trước đại diện nước Pháp, Juve đã phải nhận gáo nước lạnh ngay trong hiệp 1 khi Tousart đã có pha chọn vị trí thông minh để kết thúc hoàn hảo pha tấn công biên của Lyon mang về lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà.

Lyon có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1

Những phút sau đó, Juventus tràn lên tấn công ào ạt và ngay cả khi Dybala đã có đưa được bóng vào lưới Lyon, Lão Bà vẫn không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Trong khi đó Ronaldo cũng hoàn toàn bất lực trước hàng thủ của đội chủ nhà.

Thua 0-1 trên sân khách, Juve sẽ phải rất cố gắng ở lượt về nếu muốn đi tiếp tại đấu trường Cúp C1 mùa giải này.

Đội hình thi đấu:

Lyon: Lopes; Marcelo, Denayer, Marcal; Dubois (Tete 78′), Bruno Guimaraes, Tousart, Cornet (Andersen 81′); Toko Ekambi (Terrier 66′), Aouar, Dembele

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic (Ramsey 62′), Rabiot (Bernadeschi 78′); Cuadrado (Higuain 70′), Dybala, Ronaldo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.