Kết quả NHA vòng 25 ngày 2/2: MU hoà thất vọng, Liverpool tiếp tục bay cao

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Bruno Fernandes đã có màn ra mắt song MU vẫn chưa thể thắng. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với màn huỷ diệt Southampton trên sân nhà tại vòng 25 giải ngoại hạng Anh.

MU 0-0 Wolves

Tiếp đón Wolves trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã để tân binh Bruno Fernandes thi đấu ngay từ đầu. Thực tế, màn trình diễn của ngôi sao mới cập bến Quỷ đỏ là tương đối tốt. Anh không ít lần tạo ra các đường chuyền sáng tạo cho những ngôi sao trên hàng công, mà cụ thể là Martial song đáng tiếc tất cả đều không dẫn đến bàn thắng.

Thực hiện 15 cú sút trong cả trận, MU vẫn bất lực tìm đường vào khung thành của Bầy Sói, qua đó chấp nhận trận hoà không bàn thắng. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chẳng thể giành được 3 điểm, trước đó là 2 thất bại.

Chính màn trình diễn tệ hại ấy khiến cho MU bị Sheffield United chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, thậm chí sẽ bật bãi khỏi top 6 nếu Tottenham đánh bại Man City ở trận đấu vào đêm ngày 2/2.

Liverpool 4-0 Southampton

Bàn thắng

Liverpool: Oxlade – Chamberlain (47’), Henderson (60’), Salah (71’, 90’)

Tiếp đón đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Southampton trên sân nhà, Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị dẫn đầu cùng thành tích bất bại.

Dù không có sự phục vụ của Sadio Mane song Lữ đoàn đỏ vẫn biết cách hạ gục đối phương để giành 3 điểm. Cú đúp mà Salah thực hiện cùng các pha lập công đến từ Oxlade – Chamberlain và Henderson giúp cho The Kop có 73 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội nhì bảng là Man City tới 22 điểm trước khi The Citizens chạm trán Tottenham vào đêm 2/2,

Bournemouth 2-1 Villa

Bàn thắng

Bournemouth: Billing (37’), Ake (44’)

Villa: Samatta (70’)

Trận đấu trên sân Vitality đã diễn ra tương đối thuận lợi cho đội chủ nhà. Ngay trong 45 phút đầu tiên, họ đã có 2 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Các pha lập công của Billing và Ake giúp cho Bournemouth thi đấu khá thảnh thơi trong những phút còn lại.

Bất chấp việc để cho đối thủ gỡ lại 1 bàn, đoàn quân của HLV Eddie Howe vẫn giành trọn 3 điểm, qua đó vượt qua chính Villa để chiếm lấy vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, đẩy đối thủ tiệm cận với nhóm cầm đèn đỏ.

Palace 0-1 Sheffield

Bàn thắng 

Sheffield: Guaita (phản lưới, 58’)

Tiếp đón tân binh Sheffield trên sân nhà, Palace đã tạo ra thế trận tương đối tốt trước đối thủ. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ, khi mà đội chủ nhà đang có những cơ hội để người ta nghĩ về bàn mở điểm thì thủ môn của họ là Guaita lại mắc sai lầm sơ đẳng, biếu cho đối phương bàn thắng.

Đó cũng là pha lập công duy nhất giúp Sheffield giành trọn 3 điểm, qua đó vượt qua MU để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Newcastle 0-0 Norwich City

Trận đấu trên sân St.James’s Park đã diễn ra vô cùng tẻ nhạt. Lối chơi thận trọng của cả 2 đội khiến cuộc so tài này trôi qua mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Cầm chân nhau với kết quả hoà 0-0, Newcastle vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, với Norwich City, họ tiếp tục đứng cuối khi mới có 18 điểm sau 25 vòng đấu. Con đường trở về hạng nhất đang ngày một gần hơn với Chim Hoàng Yến nếu họ tiếp tục duy trì phong độ tệ hại như quãng thời gian qua.

Watford 2-3 Everton

Bàn thắng

Watford: Masina (10’), Pereyra (42’)

Everton: Mina (45+1’, 45+4’), Walcott (90’)

Everton và các fan hâm mộ của họ trải qua một trận đấu khó tin trên sân Watford. Dù để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước tới 2 bàn song đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti đã thi đấu vô cùng nỗ lực và quyết tâm để ngược dòng đối thủ.

Cụ thể, trước khi hiệp một kết thúc, trung vệ Mina lập cú đúp giúp The Toffees gỡ hoà để rồi tới phút 90, Watcott toả sáng, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội bóng thành phố cảng Merseyside, qua đó hoàn tất cuộc ngược dòng khó tin mà họ tạo ra.

West Ham 3-3 Brighton

Bàn thắng

West Ham: Diop (30’), Snodgrass (45’, 57’)

Brighton: Ogbonna (phản lưới, 47’), Gross (75’), Murray (79’)

Màn so tài nhiều bàn thắng nhất vào đêm 1/2 thuộc về cuộc chạm trán giữa West Ham và Brighton. Dù đã liên tục vượt lên song đội chủ nhà rốt cục vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Sai lầm nơi hàng thủ khiến West Ham để đối phương chọc thủng lưới 3 lần, qua đó đành chấp nhận chia điểm với Brighton. Kết quả hoà 3-3 khiến cho đại diện thủ đô London giờ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 25 ngày 2/2

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.