Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU chia điểm ngày Fernandes ra mắt, Real đánh bại Atletico

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 05:49
5 /5 của 1 đánh giá

MU chia điểm trong ngày tân binh Bruno Fernandes có màn ra mắt hay Real đánh bại Atletico ở trận derby Madrid là những thông tin nổi bật trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 2/2.

MU chia điểm, Liverpool tiếp tục bay cao

Tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua (1/2) và rạng sáng nay (2/2), MU và Liverpool tiếp tục thể hiện những bộ mặt trái ngược nhau.

Với MU, trong ngày mà tân binh đắt giá là Bruno Fernandes có màn ra mắt các cổ động viên, đội chủ sân Old Trafford vẫn hoàn toàn tỏ ra bế tắc ở việc tìm đường vào khung thành Wolves. Kết quả là, sau 90 phút, MU chấp nhận chia điểm với Bầy Sói.

Trong khi ấy, Liverpool trải qua thêm một trận đấu dễ dàng nữa tại ngoại hạng Anh. Trước đối thủ yếu hơn nhiều là Southampton, The Kop tạo ra thế trận lấn lướt trước khi đánh bại các vị khách 4-0, qua đó củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng cùng thành tích bất bại.

Real đánh bại Atletico ở trận derby Madrid

Ở trận cầu tâm điểm tại vòng 22 La Liga, Real và Atletico đã cống hiến cho khán giả một trận derby Madrid căng thẳng, kịch tính đúng nghĩa. Dù vậy, chỉ còn duy nhất một pha lập công được thực hiện và đó thuộc về đội chủ nhà.

Người ghi bàn thắng là Karim Benzema, qua đó giúp cho Real đánh bại đại kình địch cùng thành phố để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng cho đội bóng hoàng gia TBN. Thất bại nói trên càng thêm đau đớn cho Atletico khi tiền đạo trụ cột của họ là Alvaro Morata phải tập tễnh rời sân đồng thời đối diện chấn thương nặng.

Hiện tại, Real đang nhiều hơn đội bám đuổi là Barcelona 6 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.

Bayern Munich và Dortmund tiếp tục bay cao tại Bundesliga

Tại vòng 20 Bundesliga, hai gã khổng lồ của bóng đá Đức là Bayern Munich cùng Borussia Dortmund không gặp quá nhiều khó khăn để dành chiến thắng trơcs các đối thủ.

Với nhà đương kim vô địch, bất chấp việc phải làm khách trên sân Mainz 05, Hùm xám xứ Bavaria vẫn dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó chính thức vượt qua RB Leipzig để vươn lên ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn.

Trong khi đó, Dortmund tiếp tục chuỗi trận thăng hoa cùng tân binh Erling Haaland. Nạn nhân tiếp theo của họ là đội bóng nhược tiểu Union Berlin. Cú đúp mà ngôi sao người Na Uy thực hiện cộng thêm các pha lập công từ Sancho, Reus và Witsel giúp cho đội chủ sân Signal Iduna Park dễ dàng nghiền nát đối thủ cùng thắng lợi đậm đà 5-0.

Bruno Fernandes chia sẻ sau ngày ra mắt MU

Dù không thể cùng với MU có ngày ra mắt trọn vẹn với một chiến thắng song tân binh Quỷ đỏ là Bruno Fernandes vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ sau trận hoà vừa qua trước Wolves, tiền vệ người BĐN viết trên trang twitter cá nhân dòng trạng thái:

“Hạnh phúc với trận ra mắt. Hướng tới cuộc chạm trán tiếp theo và 3 điểm đầu tiên cùng đội bóng”.

Ở trong cuộc so tài với Wolves, Fernandes không ít lần gây ấn tượng với các đường chuyền sáng tạo. Đáng tiếc, những cầu thủ chơi trên hàng công của Quỷ đỏ đã bỏ lỡ một cách vô cùng tiếc nuối.

Zidane khiêm nhường sau chiến thắng ở derby Madrid

Bất chấp việc đội bóng đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục ở trận derby Madrid song chia sẻ với truyền thông, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra vô cùng khiêm nhường. Theo đó, ông khẳng định:

“Đây là một chiến thắng quan trọng, một chiến thắng vô cùng ý nghĩa bởi đánh bại một CLB như Atletico luôn là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, 3 điểm ở trận derby Madrid cũng giống với 3 điểm ở mọi cuộc so tài khác. Chúng tôi vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực hơn trong các trận đấu tiếp theo nếu muốn bước lên ngôi vô địch”.

HLV Setien mời chào Neymar về lại Barcelona

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, HLV Quique Setien đã lên tiếng mời chào tiền đạo Neymar trở lại Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, ông cho biết: 

“Sẽ thật tuyệt vời nếu Neymar trở lại Barcelona. Cậu ấy đã có những năm tháng rực rỡ cùng với đội bóng trước khi vươn mình trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Tôi luôn hạnh phúc và dang rộng vòng tay đón cậu ấy trở lại với CLB”.

SC Heerenveen gặp đối thủ yếu, cơ hội sẽ tới với Văn Hậu?

Ở vòng 21 giải vô địch quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu là Fortuna Sittard. Đây là cơ hội để hậu vệ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu có thể ra sân và thể hiện bản thân.

Kể từ khi cập bến đội chủ sân Abe Lenstra, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu và vẫn đang nỗ lực cải thiện mình để chờ đợi cơ hội ra sân tiếp theo tại đội một CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết