Kết quả vòng 8 V.League: Tiến Linh lập hattrick, Bình Dương thắng nhọc Nam Định

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 19:24
3.3 /5 của 6 đánh giá

Becamex Bình Dương vất vả vượt qua Nam Định, Đông Á Thanh Hóa có thắng lợi thứ 2 liên tiếp là kết quả vòng 8 V.League 2021.

BÌNH DƯƠNG 4 – 3 CLB NAM ĐỊNH

Ghi bàn:

Bình Dương: Tiến Linh (20', 59', 77'), Rabo Ali (73')

Nam Định: Rodrigo (69'), Konan (80'), Rodrigues (90'+5)

Tiếp đón Nam Định ở vòng 8 V.League 2021, Becamex Bình Dương đặt mục tiêu có 3 điểm để nuôi hi vọng lọt vào nhóm tranh vô địch. Quyết tâm của đội bóng đất Thủ sớm được thể hiện với bàn mở tỉ số bằng đầu của Tiến Linh ở phút 20.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục nắm thế chủ động và có bàn nhân đôi cách biệt vẫn của Tiến Linh với pha đánh đầu hiểm hóc. Tưởng chừng như pha lập công rút ngắn tỉ số của Rodrigo ở phút 69 giúp Nam Định bừng tỉnh, thì bàn thắng của Rabo Ali cũng như Tiến Linh hoàn tất cú hattrick đã nâng tỉ số lên 4-1.

Trong những phút cuối, đội khách thành Nam vùng lên tấn công. Nỗ lực của họ mang về 2 bàn thắng muộn của Konan và Rodrigeus, nhưng như vậy là không đủ để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có được dù chỉ 1 điểm, qua đó chấp nhận thất bại 3-4.

Thất bại này khiến Nam Định bị chính Bình Dương vượt lên trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Trần Đức Cường (thủ môn), Trần Duy Khánh, Nguyễn Thanh Thảo, Rabo Ali, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Trương Dũ Đạt, Tô Văn Vũ, Đào Tấn Lộc, Pape Omar, Nguyễn Tiến Linh, Mansaray.

Nam Định: Đinh Xuân Việt (thủ môn), Wesley Rodrigues, Lâm Anh Quang, Đinh Văn Trường, Đoàn Thanh Trường, Nguyễn Đình Mạnh, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, Trần Đình Sơn, Rodrigo Dias, Oussou Konan.

 

ĐÔNG Á THANH HÓA 3 – 0 CLB HẢI PHÒNG

Ghi bàn: Pinto (3', 68'), Mạnh Hùng (33', phản lưới)

Đông Á Thanh Hóa nhập cuộc đầy sự tự tin với chiến thắng nghẹt thở 5-3 ở trận gặp Hà Tĩnh tại vòng 7. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ đầu hiệp 1.

Ngay phút thứ 4, Pinto đã lên tiếng ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà. Anh nhận đường chuyền bên cánh trái rồi khống chế một nhịp dứt điểm hạ gục thủ môn Vũ Hải.

Phút 33, Thanh Hóa lại vươn lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà của Mạnh Hùng. Mạnh Hùng vô tình đá bóng về lưới nhà. Trước đó là tình huống xoay sở của Pinto trong vòng cấm Hải Phòng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, HLV Phạm Anh Tuấn thực hiện sự thay đổi người khi cho Martin Lo vào sân. Không những không có được bàn rút ngắn tỷ số mà Hải Phòng còn phải nhận bàn thua thứ 3 sau pha đánh đầu của Đình Tùng. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thầy trò HLV Petrovic có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 10 điểm có được. Một chiến thắng vô cùng xứng đáng cho thầy trò HLV Petrovic.

Đội hình ra sân:

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Pinto, Gramoz, Văn Thắng, Quốc Phương

Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Schmidt, Văn Hạnh, Quốc Hường, Thế Cường, Martin Lo, Trung Hiếu, Lâm Quí, Thành Đồng, Fagan

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam