Khắc Ngọc được HLV đối thủ tiến cử lên ĐTQG

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 09:14
2.5 /5 của 114 đánh giá

Thi đấu nổi bật trong chiến thắng 4-1 của Viettel trước B. Bình Dương, tiền vệ Khắc Ngọc được chính HLV đối thủ - Nguyễn Thanh Sơn tiến cử lên đội tuyển quốc gia.

Cuộc so tài giữa Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào chiều ngày 12/9 được coi là cặp Tứ kết cân tài cân sức nhất Cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên không may cho đội bóng đất Thủ, họ đã phải đối đầu với Viettel đúng vào ngày "nhạc trưởng" Hồ Khắc Ngọc có được niềm cảm hứng trên đôi chân.

Tiền vệ của Viettel đã có ngày thi đấu chói sáng với một bàn thắng và một đường kiên tạo trong chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà. Và không có gì phải bàn cãi khi Khắc Ngọc được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Tiền vệ Khắc Ngọc thi đấu cực hay ở tứ kết Cúp Quốc gia

Sau trận đấu, HLV của B. Bình Dương – Nguyễn Thanh Sơn cũng phải dành lời khen cho Khắc Ngọc: “Cậu ấy lên tuyển là xứng đáng. Tất nhiên lên hay không là chuyện của HLV Park Hang-seo. Với tôi, Khắc Ngọc lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng. Lúc tôi làm trợ lý cho HLV Toshiya Miura trước thềm ASIAD 2014, Ngọc cũng chơi rất tốt”.

“Chúng tôi nhờ trận này để chuẩn bị tiếp theo, nếu Becamex Bình Dương vô tiếp bán kết Cúp quốc gia thì sẽ có cơ hội cọ xát chứ chúng tôi không buông xuôi. Thực ra, thua sớm quá nên chúng tôi mới vỡ trận.”

Khắc Ngọc được HLV đối thủ tiến cử lên ĐTQG

Đáng nói dù có phong độ ấn tượng ở các giải đấu quốc nội nhưng trong danh sách ĐT Việt Nam được triệu tập gần nhất, Khắc Ngọc đã vắng mặt. Nhưng nếu tiếp tục duy trì được phong độ sáng chói, khả năng anh được gọi lên tuyển trong thời gian tới là không hề nhỏ.

→ Xem thêm: Livescore trực tiếp

Hơn nữa sau lời đánh giá cao của HLV Thanh Sơn, tiền vệ Khắc Ngọc sẽ có động lực lớn để thể hiện hơn nữa cho trận bán kết gặp Than Quảng Ninh ở bán kết Cúp quốc gia.

Đặc biệt với màn trình diễn trước Bình Dương đã giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Hiện giờ, tiền vệ xứ Nghệ đang là cầu thủ nội tấn công xuất sắc nhất tính trên 2 đấu trường V.League và Cúp quốc gia với 8 lần góp công vào bàn thắng (ghi 3 bàn, kiến tạo 5), ngang hàng cùng Công Phượng.

Lộc Bát - Bongda365

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam