VIDEO: Văn Lâm hóa “siêu nhân” trong ngày Thai League trở lại

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 07:52
2.8 /5 của 191 đánh giá

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chơi cực hay trong ngày Thai League trở lại sau 6 tháng tạm hoãn vì Covid-19. Tuy vậy, những nỗ lực của anh không thể giúp Muangthong United có được điểm ở trận đấu gặp Sukhothai FC.

Vào tối ngày 12/9, thủ thành Đặng Văn Lâm được HLV Gama điền tên vào hình xuất phát trong chuyến làm khách đến sân của Sukhothai FC trong khuôn khổ vòng 5 Thai League 2020. Trước đó thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam đã trở lại trong đội hình ra sân của Muangthong United trong trận giao hữu với Chonburi vào chiều 6/9. Đây là lần đầu tiên anh được điền tên trong đội hình xuất phát của Muangthong kể từ tháng 2, khi anh ra sân với Muangthong ở vòng 2 Thai League.

Văn Lâm bắt chính cho Muangthong United ở vòng 5 Thai League

Và ở trận thứ 2 bắt chính liên tiếp, Văn Lâm đã không làm HLV Gama phải thất vọng. Ở hiệp 1, Văn Lâm có tình huống bay người hết cỡ cản phá pha sút bóng rất căng và hiểm hóc của cầu thủ Sukhothai. Cuối hiệp 2, thủ thành tuyển Việt Nam có pha cứu thua khó tin khi đối thủ dứt điểm ở cự ly gần nhưng Văn Lâm vẫn kịp bay người như mũi tên cản phá thành công.

Tuy vậy trong một tình huống hậu vệ của Muangthong thi đấu không tập trung, đã tạo điều kiện cho Sukhothai đối mặt với Văn Lâm. Bàn thua không có lỗi của Văn Lâm nhưng kết quả cùng Muangthong United trắng tay trước Sukhothai khiến thủ thành tuyển Việt Nam không thể hưởng niềm vui trọn vẹn dù bản thân đã có một trận đấu xuất sắc.

VIDEO: Văn Lâm hóa “siêu nhân” trong ngày Thai League trở lại

Ngoài ra Văn Lâm còn gây chú ý trong tình huống lên tham gia tấn công với hy vọng tìm được bàn gỡ hoà cho Muangthong United. Trong một pha phạt góc, thủ môn 27 tuổi bật cao hơn tất cả, đánh đầu cận thành nguy hiểm nhưng đáng tiếc bị hậu vệ Sukhothai FC cản phá. Văn Lâm sau đó chạy nhanh về khung thành của mình cũng đúng lúc trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu.

Đây đã là trận thua thứ 3 của Muangthong United sau 5 vòng đấu đầu tiên của Thai League 1 năm nay. Họ tạm rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu tiếp theo, Văn Lâm và các đồng đội sẽ tiếp đón Samut Prakan City FC trên sân nhà.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam