Khắc Ngọc lại gây ra tranh cãi về suất triệu tập đội tuyển quốc gia

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:47
2.6 /5 của 156 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Viettel trước HAGL vừa qua, có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến việc Khắc Ngọc có hay không phù hợp với đội tuyển quốc gia.

Ở lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Chiến thắng này giúp đội bóng màu áo lính củng cố vị trí thứ hai trên BXH, chỉ sau CLB Sài Gòn 2 điểm.

Trong chiến thắng vừa qua của Viettel, không thể không nhắc tới những đóng góp của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Anh thi đấu nổi bật bằng 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Khắc Ngọc tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Viettel

Trong cả trận, tiền vệ xứ Nghệ cũng thi đấu xông xáo khiến cho tuyến giữa của HAGL như Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng bị lu mờ.

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Viettel trước HAGL vừa qua, có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến việc Khắc Ngọc có hay không phù hợp với đội tuyển quốc gia.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc HLV Park Hang Seo không gọi Khắc Ngọc lên tuyển là sự lãng phí bởi trong những mùa giải gần đây cầu thủ xứ Nghệ luôn chứng minh bản thân là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Thực tế, HLV Park Hang Seo rất muốn xây dựng một bộ ba tiền vệ trung tâm giỏi, như một cách làm mới đội tuyển Việt Nam. Nhưng thật khó hiểu khi ông lại bỏ quên Khắc Ngọc.

Khắc Ngọc liệu có phù hợp với đội tuyển quốc gia?

Trong khi đó chuyên gia Phan Anh Tú lại nghĩ khác, vị này nhận định: “Hồ Khắc Ngọc chỉ hay trong CLB thôi, với những con người ấy thì Khắc Ngọc có nhiệm vụ rõ ràng là châm ngòi, kiến tạo và đã làm tốt. Nhưng trên ĐTQG, một vị trí như thế còn cần làm nhiều việc khác chứ như di chuyển, chạy chỗ, phòng ngự, tấn công. Ở CLB chỉ có từng ấy người thôi, phải đá làm sao để phát huy tốt nhất.”

“Nhưng trên ĐTQG thì khác, họ phải chọn những con người đa năng, cơ động, thể lực tốt. Trên ĐTQG chưa chắc có người chuyền bóng hay như Khắc Ngọc kể cả là Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng có thể họ di chuyển nhiều hơn, tham gia phòng ngự tốt hơn, phối hợp ăn ý hơn… nên nói thì rất khó.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam