Khắc Ngọc chấn thương nặng, lỡ 2 trận quyết định với Viettel

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 14:46
3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm 2 trận đấu quyết định tại V-League 2020, Viettel vừa phải đón nhận thông tin không vui từ tình hình chấn thương của tiền vệ trụ cột đội bóng, Hồ Khắc Ngọc.

Khắc Ngọc dính chấn thương trong trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội FC vào tối ngày 29/10. Sau pha va chạm với lão tướng Tấn Tài bên phía đối thủ, tiền vệ gốc Nghệ An đã buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Dương Văn Hào khi mà hiệp một thậm chí còn chưa trôi qua được một nửa thời gian.

Dù cho sau đó, đã có những thông tin cho rằng cầu thủ này chỉ bị đau cơ nhẹ và có thể tái xuất trong thời gian tới song ở những diễn biến mới nhất, trải qua buổi kiểm tra cụ thể, tình hình chấn thương của Khắc Ngọc đã nặng hơn nhiều so với dự kiến ban đầu.

Theo đó, Khắc Ngọc bị dập dây chằng đầu gối trái và vì thế, anh gần như sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu quyết định của Viettel tại V-League 2020 gặp Than Quảng Ninh cũng như là Sài Gòn FC.

Khắc Ngọc dính chấn thương nặng hơn nhiều so với dự kiến 

Bởi lẽ, theo lịch thi đấu đã được VPF công bố, đội bóng thủ đô sẽ chạm trán các đối thủ nói trên trong vòng chưa tới 10 ngày nữa. Họ sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 3/11 trước khi làm khách tại Thống Nhất vào ngày 8/11. Quãng thời gian quá ngắn ấy rõ ràng là không đủ để Khắc Ngọc có thể kịp bình phục chấn thương mà anh đang gặp phải.

Việc không thể có sự phục vụ từ ngôi sao gốc Nghệ An sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng quân đội bởi cầu thủ này là nhạc trưởng trong cách chơi của Viettel. Chính sự ổn định mà Khắc Ngọc tạo ra giúp cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tạm dẫn đầu V-League 2020 và tràn trề cơ hội lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch giải đấu.

Và nhiều khả năng bỏ lỡ 2 trận còn lại của V-League 2020

Không có Khắc Ngọc, vai trò tiền vệ sáng tạo trong lối chơi của Viettel sẽ dựa cả vào Hoàng Đức. Ở trận đấu với Hà Nội FC, sau khi cầu thủ gốc Nghệ An rời sân, tiền vệ trẻ nói trên cũng đã thể hiện màn trình diễn tương đối tốt. 

Hiện tại, Viettel đang dẫn đầu trên BXH với 35 điểm, nhiều hơn Sài Gòn FC 1 điểm và Hà Nội FC 2 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam