Không chỉ cản phá phạt đền, Văn Lâm còn gây ấn tượng với hình ảnh thiêng liêng

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 22:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn xuất sắc trước ĐT Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm còn gây ấn tượng với hình ảnh cực đẹp ở tình huống cản phá penalty của mình.

Sau 90 phút vô cùng căng thẳng trước ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có thêm 1 điểm sau kết quả hòa không bàn thắng. Ở trận hòa này, Văn Lâm đã có màn tỏa sáng rực rỡ với 1 pha cản pha thành công quả phạt đền của ĐT Thái Lan và vô số những pha xử lý an toàn trong hiệp 2.

Không chỉ thi đấu xuất sắc ở trận đấu gặp Thái Lan, Văn Lâm còn để lại hình ảnh cực đẹp. Phút 27, sau tình huống bị thổi phạt đền của đội tuyển Việt Nam, Theerathon Bunmathan bước lên thực hiện quả phạt đền cho ĐT Thái Lan. Hậu vệ số 3 sút bóng mạnh vào giữa, Đặng Văn Lâm dù đã đổ người bên trái nhưng cái chân của thủ thành gốc Nga này đã cứu một bàn thua trông thấy cho ĐT Việt Nam.

Văn Lâm liên tục hôn lên quốc kỳ sau pha cản phá phạt đền

Sau tình huống cản phá xuất sắc của mình, Văn Lâm đã liên tục hò hét và đưa tay lên đầu chào theo kiểu quân đội Liên Xô. Không những vậy, anh đã đưa tấm quốc kỳ trên ngực trái chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam lên và hôn nhiều lần. Điều này đã cho thấy tình yêu thiêng liêng của thủ thành sinh năm 1993 này với Tổ quốc.

Sau trận hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Thái Lan đã bị ĐT Malaysia tạm vượt mặt và đánh mất vị trí thứ 2 khi ở trận đấu cùng giờ, Malaysia đã giành 3 điểm khá dễ dàng trước Indonesia với tỉ số 2-0 và có được 9 điểm, hơn Thái Lan 1 điểm.

Gia Long

Bình luận bài viết