VIDEO: Văn Hậu dũng cảm lấy thân mình, cứu bàn thua mười mươi cho tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 21:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tình huống tấn công sắc nét của Thái Lan, Văn Hậu đã chơi vô cùng lăn xả, cứu bàn thua mười mươi cho đội tuyển Việt Nam. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1999 còn không màng đến nguy hiểm của bản thân để giải nguy cho thủ thành Văn Lâm.

Những phút thi đấu hiệp 2 trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, cả hai đội đã mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi thế nhưng những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội khiến người hâm mộ phải thót tim.

Sau những phút thi đấu thi đấu có phần lép vế trước Việt Nam, Thái Lan đã lấy lại được thế trận trong hiệp thi đấu thứ hai. Voi chiến cho thấy sự nguy hiểm của mình ở các miếng tấn công đa dạng khiến hàng thủ của Việt Nam có phần lúng túng.

Văn Hậu lấy thân mình, ngăn bàn thua mười mươi cho tuyển Việt Nam

Ở một tình huống như vậy, Thái Lan phối hợp ăn ý ngay trước vạch 16m50 của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ Thái Lan dứt điểm nhưng Văn Lâm đã cản phá bóng. Bóng bật lại vào chân cầu thủ số 8 bên phía Voi chiến.

Nhận thấy tình thế nguy hiểm Văn Hậu lập tức áp sát khiến cầu thủ này dứt điểm hụt. Bóng tiếp tục đến chân Narubadin Weerawatnodom.

Văn Hậu quyết định lấy thân mình ngăn cú sút của Narubadin. Mặt của cầu thủ sinh năm 1999 hứng trọn cú sút từ cầu thủ mang áo số 15 của Thái Lan.

Nếu không có tình huống xử lý kinh nghiệm và dũng cảm của Văn Hậu, có lẽ bàn thua đã đến với tuyển Việt Nam.

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Với kết quả này thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chiếm ngôi đầu bảng với 11 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm. 

Với việc Malaysia giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia, “Voi chiến” đã chính thức mất vị trí thứ hai ở bảng G.

Phong Trần

 

 

Bình luận bài viết