Không có tên trong đề cử cầu thủ hay nhất, Messi vẫn dự FIFA The Best

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho không có tên trong danh sách đề cử top 3 cầu thủ hay nhất của FIFA, tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi vẫn sẽ tham dự buổi lễ FIFA The Best diễn ra vào ngày 24/9 tới đây.

Xem thêm: 

Tiền đạo của Barcelona đã không được lựa chọn vào top 3 đề cử cầu thủ xuất sắc nhất năm của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Thay vào đó, Luka Modric, Cristiano RonaldoMohamed Salah là những cái tên được ấn định.

Dù vậy, cầu thủ người Argentina vẫn sẽ tham dự buổi lễ FIFA The Best diễn ra vào ngày 24/9 tới tại thủ đô London (Anh). Lý do là bởi, đội trưởng Barcelona vẫn có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu năm qua của bóng đá thế giới.

Messi FIFA The Best
Messi không có tên trong danh sách đề cử FIFA The Best

Trước đó, đã có không ít người băn khoăn việc liệu Messi có tham dự sự kiện này hay không sau khi anh bị “bật” khỏi đề cử cầu thủ hay nhất. Còn nhớ, tại buổi lễ trao giải mới đây do UEFA tổ chức để vinh danh cái tên xuất sắc nhất châu Âu, Ronaldo đã không có mặt vì anh biết trước mình sẽ chẳng thể là người chiến thắng.

Hành động này của Messi phần nào giúp anh “lấy điểm” trong mắt người hâm mộ. Được biết, ngay sau cuộc chạm trán với Girona tại vòng 5 La Liga, siêu sao Argentina sẽ lên máy bay di chuyển tới London để dự sự kiện này.

Messi FIFA The Best
Nhưng anh vẫn sẽ tham dự giải đấu này

Messi đang đạt phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây. Anh cùng với Benzema đang là những cái tên dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha trong khi tại Champions League, M10 cũng vừa có cú hat-trick vào lưới PSV, giúp anh trở thành cầu thủ có nhiều cú hat-trick nhất lịch sử giải đấu này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha