Không để cổ động viên lo lắng, Paul Pogba hứa sẽ trở lại sớm

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 13:40
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đã tiết lộ rằng anh sẽ trở lại sớm sau khi bỏ lỡ trận đại chiến giữa Manchester United với Manchester City cuối tuần qua.

Xem thêm:

Tiền vệ 25 tuổi đã không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester do căng cơ đùi và sau đó cũng đã không thể góp mặt trong đội hình ĐT Pháp đối đầu với Hà Lan và Uruguay. Một cầu thủ khác của Man Utd là Anthony Martial cũng đã không thể góp mặt trong đội hình của Didier Deschamps khi dính phải một chấn thương trong trận đấu với Man City.

Paul Pogba
Pogba đã phải ngồi ngoài xem trận derby Manchester

Man Utd sẽ phải đối đầu với Crystal Palace sau các trận đấu của ĐTQG trước khi chạm trán với  Young Boys tại Champions League, chắc chắn Jose Mouirnho sẽ muốn có cả 2 cầu thủ này trong đội hình.

Trong trận derby Manchester, vì Pogba không thể ra sân, Mourinho buộc phải dùng Marouane Fellaini cung với Ander Herrera và Nemaja Matic mặc dù tiền vệ người Bỉ cũng không hoàn toàn khỏe mạnh.

Và tin mừng dành cho các CĐV Quỷ Đỏ, ngày hôm qua Pogba đã đăng một tấm ảnh lên MXH Instagram cùng với dòng chữ: “Sẽ sớm trở lại”. Đây có thể coi là một tín hiệu tốt khi tiền vệ này có hơn 1 tuần nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Paul Pogba
Tấm ảnh mà Pogba đăng lên Instagram

Khi được hỏi liệu đội bóng có “nhớ” Pogba không, Mourinho đã nói: “Tất nhiên, chúng tôi nhớ cậu ấy. Sự vắng mặt của cậu ấy là một trong những thứ đã khiến chiến thuật của tôi không có tác dụng trước Man City. Và Fellaini đã phải ra sân từ đầu và điều đó không tốt chút nào. Bởi vì Fellaini không đủ sức để thi đấu toàn bộ 90 phút”.

“Cậu ấy có một nỗ lực thi đấu đáng kinh ngạc nhưng điều kiện sức khỏe không thể giúp cậu ấy thi đấu trọn vẹn. Nếu Pogba không vắng mặt thì tôi hoàn toàn có thể đưa Fellaini vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận. Hãy thử tưởng tượng xem nếu Fellaini vào sân khi tỉ số đang là 2-1 và còn 25 phút thi đấu”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.