Không hạnh phúc tại Chelsea, Christensen vẫn nhất quyết ở lại

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Đan Mạch đang không tìm được chỗ đứng tại Chelsea ở mùa giải năm nay nhưng không hề có ý định xin ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Xem thêm:

Andreas Christensen thừa nhận rằng anh đang không hề hạnh phúc tại Chelsea khi không được ra sân thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay cũng như tại Premier League – nơi anh liên tục được đá chính ở mìa giải năm ngoái. Nhưng hậu vệ này không hề tính đến giải pháp tìm một đội bóng khác khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Một tới đây.

Hậu vệ 22 tuổi này đã trải qua một mùa giải 2017/18 đáng kinh ngạc khi liên tục thể hiện xuất sắc dưới thời của HLV Antonio Conte, anh đã được ra sân tới 40 lần trên mọi đấu trường.

Andreas Christensen
Christensen đang không được trọng dụng tại Chelsea

Thế nhưng khi Maurizio Sarri lên nắm quyền thay cho Conte, hậu vệ trẻ này đã không thể giành được suất đá chính từ tay của David Luiz và Antonio Rudiger. Anh chỉ được cho ra sân ở những trận đấu thuộc Carabao Cup hoặc Europa League nhưng vì không được thi đấu thường xuyên, anh liên tục mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng.

Christensen chia sẻ với Sky Sports: “Mùa giải năm ngoái tôi được thi đấu rất nhiều nhưng năm nay lại là một câu chuyện khác. Đó là một khó khăn với tôi nhưng chúng tôi hãy cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

Khi được hỏi về trường hợp liệu hậu vệ này có muốn ra đi vào tháng Một tới không, anh cho biết: “Đó là một câu hỏi khó. Tất cả cầu thủ đều muốn được thi đấu. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc trở lại sân tập và cố gắng hết sức. Mỗi khi có cơ hội tôi đều thi đấu hết mình và cho Sarri thấy rằng ông ấy có thể trông cậy vào tôi”.

Andreas Christensen
Nhưng hậu vệ này vẫn sẽ ở lại chiến đấu cho một suất trong đội hình chính

Dù tương lai không mấy sáng sủa nhưng Christensen vẫn ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Chelsea. Với bản hợp đồng này, hậu vệ người Đan Mạch sẽ ở lại Chelsea ít nhất cho đến năm 2022 và nói rằng sẽ kiên nhẫn để được quay lại đội hình chính.

Và khi được hỏi liệu Christensen có muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới đây không, anh đã thẳng thừng đáp: “Tôi không nghĩ vậy”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.