Không nằm trong kế hoạch, Suarez bị bạc đãi tại Barca

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 08:14
2.8 /5 của 2 đánh giá

Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở mùa giải 2020-2021, Luis Suarez và Arturo Vidal bị đối xử một cách tê bạc tại Barcelona dù vẫn thuộc biên chế của đội bóng.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barca thay cho Quique Setien bị sa thải, HLV Koeman đã từng bước thực hiện cuộc thanh trừng với quy mô lớn chưa từng có. Các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan đều nhận được thông báo đẩy đi một cách phũ phàng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo nguồn tin của ESPN, Koeman thậm chí còn có động thái cứng rắn hơn nữa. 2 cầu thủ được cho là sắp rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Suarez và Vidal đều bị bạc đãi, bất chấp việc họ vẫn thuộc biên chế của Barca.

Suarez và Vidal bị buộc phải tập riêng

Cụ thể, Koeman không cho phép Suarez và Vidal tập luyện cùng đội hình chính của Barca. Bộ đôi này phải tập ở một khu vực khác cùng với các huấn luyện viên thể lực riêng. Với những gì mà Suarez lẫn Vidal cống hiến cho đội bóng xứ Catalan, đây là hành động có phần tàn nhẫn của nhà cầm quân 57 tuổi.

Ngược lại, Suarez dường như không quá bận tâm đến việc bị đối xử như vậy. Trên Instagram cá nhân, tiền đạo người Uruquay đăng ảnh tập luyện cùng với khẩu hiệu “chuyên nghiệp”, ngụ ý rằng mình vẫn sẽ cống hiến cho Barca bằng thái độ chuyên nghiệp nhất, cho đến khi có thông tin chính thức về việc rời đi.

Suarez vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp

Trong 6 năm khoác áo Barca, Suarez đã ghi 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân và là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử CLB. Anh giành vô số danh hiệu lớn nhỏ tại sân Nou Camp, nổi bật là 4 chức vô địch La Liga và 1 cúp C1.

Suarez được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus để chuyển tới thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Tại đây, cầu thủ 33 tuổi sẽ nhận mức lương thấp hơn so với những gì đang nhận được tại Barca, song chắc chắn, Suarez sẽ được tôn trọng và đối xử một cách công tâm hơn. Với Vidal, tiền vệ này cũng sẽ chuyển tới Serie A nhưng tái ngộ với HLV Antoine Conte tại Inter Milan.

Để trám vào vị trí của 2 cầu thủ kể trên, Barca đang nhắm tới tiền đạo Lautaro Martinez (Inter) và tiền vệ Georginio Wijnaldium (Liverpool).

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha