Không phải Man City, Messi nhận lời mời rời Barca từ người đặc biệt

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 07:44
3 /5 của 7 đánh giá

Không phải Man City như những lời đồn đoán, mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã nhận được lời chèo kéo rời khỏi Barcelona từ một người vô cùng đặc biệt nơi quê nhà Argentina.

Tương lai của Messi vẫn là một dấu hỏi lớn sau hàng loạt động thái từ những bên liên quan. Trong khi cả La Liga và Barca đều đang làm mọi cách để giữ chân Messi thì tiền đạo người Argentina chỉ một mực quyết tâm rời Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nhiều nguồn tin cho rằng, bến đỗ mới mà Messi nhắm đến là Man City – gã nhà nhà giàu nước Anh. Man City có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Messi trong trường hợp cầu thủ này được Barca rao bán. Nếu có thể kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng, Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và The Citizens cũng có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của M10.

Man City được cho là bến đỗ mới của Messi sau khi rời Barca

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên mới chỉ dừng ở mức tin đồn, khi Man City vẫn chưa có bất kì động thái chính thức nào. Trong bối cảnh hỗn loạn này, một nhân vật đặc biệt bất ngờ lên tiếng. Tổng thống Argentina, Alberto Fernandes mới đây đã bày tỏ tình cảm với Messi và mong ngôi sao này trở về quê hương thi đấu.

“Điều tôi muốn nói với Messi là ‘cậu luôn ở trong trái tim của chúng tôi. Hãy trở về chơi bóng trên mảnh đất quê hương. Hãy dành cho chúng tôi niềm hạnh phúc khi được chứng kiến cậu kết thúc sự nghiệp tại Newell’s Old Boys – câu lạc bộ thuở nhỏ của cậu’.

Nếu Messi không thể giải nghệ ở Barca thì cậu ấy nên làm điều đó ở Newell’s. Phải không nào?”, tờ Ole dẫn lời phát biểu của ông Fernandes trên một chương trình truyền hình ở Argentina.

Tổng thống Argentina muốn Messi về quê hương thi đấu

Messi đã có 5 năm khoác áo Newell’s Old Boys trước khi gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca vào năm 13 tuổi. Tại đây, Messi đã ghi được 234 bàn sau 176 trận và là một trong những chân sút không thể thay thế tại đội bóng Argentina.

Sau khi hay tin Messi lên kế hoạch chia tay Barca, các CĐV của đội bóng này đã đổ ra đường diễu hành và kêu gọi tiền đạo 33 tuổi xem xét quay trở lại khoác áo Newell’s Old Boys. Dù vậy, khả năng tái hợp là khá thấp vì Messi vẫn còn muốn chinh phục các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trước khi giải nghệ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết