Robert Lewandowski: "Tôi xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng"

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 21:15
2.9 /5 của 3 đánh giá

TIền đạo người Ba Lan cho rằng anh đã có một mùa giải đủ xuất sắc để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Châu Âu nhưng đáng tiếc là điều này không thể xảy ra.

Mùa bóng năm nay là một mùa bóng cực kỳ thành công với cá nhân Robert Lewandowski và tập thể Bayern Munich khi tiền đạo người Ba Lan đã cùng với các cầu thủ còn lại trong đội hình của Hùm Xám giành được cú ăn 3 một cách không thể thuyết phục hơn.

Lewandowski trong các chiến dịch thành công của Bayern đều không chỉ về đích với một chiếc cúp mà anh còn luôn là Vua phá lưới trong tất cả các giải đấu.

Lewandowski đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Bayern Munich

Tổng cộng, ở mùa bóng vừa qua, sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, Robert Lewandowski đã có cho riêng mình tới 55 bàn thắng.

Nhiều người đã cho rằng nếu như danh hiệu Quả bóng vàng ở mùa bóng năm nay không bị hủy bỏ do không đủ điều kiện để xét người xuất sắc được vinh danh, thì Lewandowski đã có thể ngang nhiên vượt qua MessiRonaldo để bước lên có được danh hiệu này lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Chia sẻ trong một vài ngày gần đây, Lewandowski cho biết anh tự cảm thấy mình xứng đáng với danh hiệu này mà không cần đến sự bình chọn của các nhà báo nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới.

Tiền đạo người Ba Lan cho rằng mình xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng

"Tôi cùng các đồng đội đã giành mọi danh hiệu ở giải đấu vừa qua và trong các giải đấu đó, tôi còn đều là Vua phá lưới và tôi nghĩ nếu một cầu thủ có thành tích tốt như vậy, anh ấy nên được trao danh hiệu Quả bóng vàng", tiền đạo của Bayern Munich chia sẻ.

Đang có được phong độ cao, Robert Lewandowski cũng chia sẻ thêm anh chưa có ý định dừng lại vào thời điểm này khi hoàn toàn có thể cống hiến được nhiều hơn nữa trong màu áo Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan không có ý định rời Allianz Arena để tìm một bến đỗ khác dù đã bước sang tuổi 32.

"Tôi chưa nghĩ đến nhiều điều khác vào lúc này, tôi vẫn muốn chơi bóng chuyên nghiệp đến năm 2023, tôi vẫn tin tưởng vào các kế hoạch của Bayern Munich trong tương lai".

Quốc Khánh

Bình luận bài viết