Kiatisak bật mí lợi thế của HAGL khi V.League tạm hoãn

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 11:25
3.5 /5 của 6 đánh giá

Trong thời gian V.League 2021 buộc phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều địa phương, HLV Kiatisak Senamuang đã có được đôi chút lợi thế cùng với HAGL.

Dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại khiến các giải đấu quốc nội của bóng đá Việt Nam buộc phải tạm hoãn. V.League 2021 mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu và 2/7 trận của vòng đấu thứ 3. Theo lịch thi đấu dự kiến được VPF công bố, các trận đấu của V.League 2021 sẽ quay trở lại từ ngày 13/3 tới.

Các đội bóng đều đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán và HAGL cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn chưa có được quân số đầy đủ nhất, do nhóm cầu thủ về quê ăn Tết tại Quảng Ninh và Hải Dương vẫn đang trong thời gian cách ly, chờ kết quả xét nghiệm lần 2.

HAGL trở lại tập luyện sau Tết

Nếu tiếp tục âm tính, 4 cầu thủ gồm Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng và Huỳnh Tuấn Linh mới được hội quân tập luyện cùng toàn đội. Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng ra sân của các cầu thủ này vào ngày 13/3 tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Dù vậy, HLV Kiatisak tỏ ra rất lạc quan. Chiến lược gia người Thái Lan còn bật mí đôi chút lợi thế của HAGL trong quãng nghỉ dài này. "Bóng đá trở lại là điều tốt cho người hâm mộ HAGL cũng như người dân Việt Nam.

Các cầu thủ trở về từ Hải Dương, Quảng Ninh đã tập trung và đang tập sân riêng. HAGL sẽ đợi họ kiểm tra xong hết, hoàn toàn âm tính mới tập cùng đội. Dù các cầu thủ này có kịp đá lại ngày 13/3 hay không thì HAGL sẽ tuân theo mốc thời gian của VFF, VPF thôi.

Kiatisak hiểu hơn về cầu thủ HAGL trong thời gian V.League tạm hoãn

Thời gian tạm hoãn V.League giúp tôi hiểu hơn về cầu thủ HAGL, vì được ở gần sinh hoạt và tập luyện hằng ngày cùng họ. Hy vọng trận gặp Bình Định tại Pleiku sẽ là trận đấu hay. Tôi không loại trừ khả năng V.League trở lại sẽ có 1 - 2 trận đấu không có khán giả trên sân để bảo đảm an toàn. Tôi hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để mọi người được đến sân cổ vũ”.

Việc thấu hiểu học trò sẽ giúp HLV Kiatisak dễ dàng hơn trong việc sắp xếp nhân sự cũng như gắn kết tinh thần của toàn đội.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên ở mùa bóng năm nay, HAGL đã giành được 3 điểm với 1 trận thắng và 1 trận thua. Trong ngày ra quân, đội bóng phố Núi nhận thất bại trước Sài Gòn FC với tỉ số tối thiểu 1-0. Ở vòng 2, trước sự cổ vũ của khán giả nhà tại Pleiku, HAGL đã xuất sắc đánh bại SLNA 2-1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam