Tái xuất sân cỏ, Anh Đức quyết khiến NHM bất ngờ

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 19:45
4 /5 của 3 đánh giá

Phát biểu sau khi gia nhập CLB Long An, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức khẳng định sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ về màn trình diễn trên sân cỏ.

Chiều nay (22/2), tiền đạo Nguyễn Anh Đức chính thức gia nhập đội bóng hạng Nhất Long An theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngoài vai trò cầu thủ, lão tướng 36 tuổi cũng sẽ tham gia 1 phần vào công tác huấn luyện cùng ban huấn luyện.

Chia sẻ sau khi khoác áo CLB mới, người hùng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 khẳng định khả năng thi đấu của mình trong môi trường mới như Long An ở giải hạng Nhất, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Lão tướng Anh Đức gia nhập CLB hạng Nhất Long An

"Tôi thấy mình không gặp vấn đề gì về thể lực. Trong quá trình học lớp huấn luyện viên, tôi vẫn tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. Tôi giống như một người anh lớn ở các đội bóng mà bản thân có mặt. Tôi sẽ chỉ dẫn, phân tích cho các em, giúp các đồng đội hiểu thế nào là đúng, như thế nào là hay”

"Long An là đội tôi ưu tiên lựa chọn và quyết định về đây thi đấu sau khi học bằng A. Tôi muốn tập trung cho CLB Long An, nên chuyện đội tuyển là chuyện tương lai. Nói thì ai cũng nói dễ nhưng khi ắp tới khi giải diễn ra, các bạn sẽ thấy thực tế màn trình diễn của tôi. Đó là điều khiến các bạn bất ngờ".

Cầu thủ 36 tuổi nhận định 2020 là năm khó khăn của CLB Long An khi họ suýt rớt hạng. Anh Đức có theo dõi đội chủ sân Tân An thi đấu và sau này mong muốn cải thiện thành tích cho đội.

Cựu tuyển thủ Việt Nam quyết tâm gây bất ngờ cho NHM

Tiền lương của Anh Đức không được tiết lộ, cùng với đó là mức phí lót tay. Tuy nhiên, Long An không phải trả quá nhiều tiền cho bản hợp đồng đáng chú ý này.

Tân binh của CLB Long An sẽ được tạo điều kiện đi lại để thuận tiện điều hành công việc riêng sau giờ tập. Anh có thể đi về Bình Dương và tập trung 48 h trước ngày thi đấu.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 dự kiến khởi tranh từ ngày 21/3. Long An bổ sung 3 cầu thủ trẻ của HAGL, Nguyễn Thanh Quang từ Tây Ninh, Nguyễn Quốc Hoàng từ PVF và Võ Nhật Tân trở về từ Đà Nẵng.     

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam