Kiatisak khiến Viettel tâm phục khẩu phục bằng hành động đẹp

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 10:37
3.1 /5 của 45 đánh giá

HLV trưởng của HAGL, Kiatisak đã khiến đối thủ là Viettel FC phải tâm phục khẩu phục bằng hành động đẹp ngay sau trận đấu giữa 2 đội ở vòng 5 V.League diễn ra vào chiều qua 24/3.

Tối qua 24/3, có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Viettel FC trong khuôn khổ vòng 5 V.League. Dù phải đối đầu với đương kim vô địch của giải đấu song HAGL đã chơi một trận cầu tuyệt hay để giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 3-0. Trong đó, ghi bàn mở tỉ số, còn Văn Thanh lập cú đúp cho đội bóng phố Núi.

Chiến thắng này không chỉ đem về 3 điểm cho HAGL ngay trên sân khách, mà còn đưa đội bóng này lên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League. Hiện tại, HAGL đang có 10 điểm sau 5 trận, với 3 thắng, 1 hòa và 1 thua. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, HAGL mới nếm trải cảm giác đứng đầu giải đấu, dù mùa giải phía trước vẫn còn rất dài.

HAGL giành chiến thắng thuyết phục trước Viettel

HLV Kiatisak Senamuang dĩ nhiên rất vui và hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Thái Lan chạy quanh sân ăn mừng cùng các CĐV HAGL có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy, đồng thời vui vẻ đập tay và chụp hình cùng với các phóng viên.

Thậm chí, HLV Kiatisak còn khiến đối thủ phải tâm phục khẩu phục bằng một hình ảnh đẹp. Đang trong men say chiến thắng song thuyền trưởng của HAGL cũng không quên động viên các cầu thủ cũng như người hâm mộ Viettel FC. Sau khi ăn mừng cùng CĐV đội nhà, ông đã tiến tới khu vực khán đài của CĐV Viettel FC và nói bằng tiếng Việt: "Chúc các bạn may mắn ở trận tới. Hôm nay chúng tôi thắng nhờ may mắn thôi".

Kiatisak động viên Caique bên phía Viettel

Bắt gặp Venancio Caique, và Trọng Hoàng, HLV Kiatisak cũng chủ động tiến tới ôm và động viên các cầu thủ này. Nhà cầm quân trẻ tuổi luôn giữ nụ cười vui vẻ trên môi, tạo cảm giác dễ gần và thân thiết với tất cả, kể cả là đối thủ ở bên kia chiến tuyến.

Điều này không chỉ cho thấy HLV Kiatisak là một người rất khiêm tốn, mà còn giúp ông ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ . Kể từ khi đồng ý dẫn dắt HAGL và trở lại V.League, HLV Kiatisak đã tạo ra sức ảnh hưởng lớn với những hành động và lời nói đầy nhân văn của mình.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam