VIDEO: Kiatisak khiến Công Phượng, Tuấn Anh trầm trồ khi vừa đàn, vừa hát cực đỉnh

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 14:12
3.1 /5 của 8 đánh giá

Trong sáng nay (2/1), Kiatisak đã có buổi giao lưu với người hâm mộ sau khi hoàn tất quá trình cách ly. Tại đây, ông đã khiến 2 học trò là Công Phượng và Tuấn Anh phải trầm trồ khi vừa đàn, vừa hát cực đỉnh.

Kiatisak tới Việt Nam vào ngày 18/12 vừa qua, tuy nhiên, do đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, vị chiến lược gia người Thái Lan đã buộc phải tiến hành tự cách ly trong 14 ngày.

Sau khi hoàn tất quá trình nói trên vào ngày 1/1, sáng nay (2/1), Zico Thái đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Địa điểm được chọn chính là quán cafe ông Bầu - nơi mà nhiều cầu thủ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,... đang kinh doanh.

Ở buổi giao lưu nói trên, đích thân 2 học trò là Công Phượng với Tuấn Anh đã có mặt và trực tiếp pha cà phê sữa cũng như cà phê trứng cho người thầy mới của mình tại CLB. Đây là khoảnh khắc cho thấy sự gần gũi giữa thầy và trò tại HAGL, hứa hẹn một mùa giải thăng hoa với đội bóng phố Núi.

Kiatisak khiến 2 học trò trầm trồ và thích thú khi vừa đàn vừa hát "Đôi mắt Pleiku"

Cũng trong buổi giao lưu vào sáng ngày 2/1, Kiatisak đã khiến Công Phượng và Tuấn Anh phải trầm trồ khi quyết định vừa đàn vừa hát ca khúc nổi tiếng “Đôi mắt Pleiku". Dù đã xa Việt Nam khá lâu song tiếng Việt của Zico Thái vẫn là rất tốt.

Thực tế, trong quá trình ở quê nhà Thái Lan, không ít lần Kiatisak quay clip thể hiện các bài hát bằng tiếng Việt nhằm gửi tới người hâm mộ Việt Nam. Có thể thấy, tân thuyền trưởng HAGL đang rất thoải mái trước thềm mùa giải mới 2021. Đây là mùa bóng hứa hẹn nhiều thách thức cho đội chủ sân Pleiku.

Ngoài việc đàn hát và giao lưu cùng người hâm mộ, Kiatisak cũng đồng thời khẳng định mong muốn sớm được dẫn dắt HAGL, đặc biệt là khát khao đưa đội bóng tới với những thành công trong mùa giải mới:

Ông cũng hứa hẹn sẽ đưa HAGL tới mùa giải thành công 

Chúng tôi hướng đến mục tiêu giành vé dự cúp châu Á. Tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình trên sân để đạt thứ hạng cao nhất cho HAGL trong mùa giải tới", Kiatisak khẳng định.

Zico Thái cũng nhấn mạnh vào thời điểm này, bóng đá Việt Nam đang hoàn toàn vượt trội so với bóng đá Thái Lan. Tuy nhiên, ông hy vọng cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều có thể vào được các giải đấu lớn trên thế giới, tiêu biểu như World Cup.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.