Klopp hé lộ tương lai của Salah tại Liverpool

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ đề cập đến tương lai của ngôi sao sáng giá nhất, Mohamed Salah ở Liverpool.

Liverpool đang trải qua khoảng thời gian tăm tối với những kết quả bết bát liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. 4 trận gần nhất, Liverpool toàn thua, rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 40 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City lúc này đã lên tới 22 điểm dù Liverpool thi đấu ít hơn 1 trận.

Cơ hội bảo vệ ngôi vương gần như là điều không thể, nhất là khi Man City đang sở hữu phong độ hủy diệt. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về khả năng gắn bó của những trụ cột, điển hình là Mohamed Salah - người từng công khai thể hiện ước muốn được chơi cho Real Madrid và Barcelona hồi cuối năm ngoái.

Liverpool đang có phong độ không tốt 

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp một lần nữa lên tiếng bác bỏ những tin đồn kể trên. Trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông, chiến lược gia người Đức khẳng định Salah vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool và bản thân Klopp tin tưởng, cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield trong tương lai.

"Có đôi chút khó xử khi nói những lời khen ngợi với cầu thủ trong giai đoạn này, khi đội bóng đang có những kết quả không mấy khả quan. Dù vậy, tôi thấy mình cần phải làm điều đó, đặc biệt là với trường hợp của Mohamed Salah. Những con số thống kê đã nói lên tất cả.

Salah không chỉ là cây săn bàn đơn thuần mà còn phát triển trên nhiều khía cạnh khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng, rất quan trọng đối với chúng tôi và hy vọng, cậu ấy có thể tiếp tục giữ vững phong độ như vậy trong một thời gian dài nữa".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Klopp hy vọng Salah tiếp tục ở lại Liverpool

Bất chấp những đồn đoán về tương lai và cả những tin đồn không còn hạnh phúc tại Liverpool, Salah vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng và sự đóng góp cho đội bóng. Tính đến thời điểm này, Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh với 17 bàn, hơn người xếp thứ 2 Bruno Fernandes (MU) 2 pha lập công.

Hợp đồng của tiền đạo người Ai Cập với Liverpool còn thời hạn tới tận tháng 6/2023 và rất khó để Salah có thể chia tay đội bóng vùng Merseyside ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Video highlights Liverpool - Everton Ngoại hạng Anh vòng 25:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.