Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool, tương lai cam kết đến đâu?

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 19:27
5 /5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Ông cũng chia sẻ mình chưa từng nghĩ đến việc sẽ rời CLB.

Liverpool vừa có chiến thắng 2-0 trước Salzburg để chính thức góp mặt tại vòng 1/8 Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, họ cũng đang chễm chệ trên ngôi đầu với khoảng cách 8 điểm so với đội đứng thứ 2 là Leicester.

Tin vui nối tiếp tin vui, người đã giúp The Kop có được thành công hiện tại vừa cam kết tương lai lâu dài tại sân Anfield. Theo đó, HLV Jurgen Klopp đã đồng ý với các điều khoản của bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Như vậy, ông sẽ tại vị cho đến năm 2024. Các trợ lý của vị chiến lược gia người Đức là Peter Krawietz và Pep Lijnders cũng đã ký vào bản hợp đồng mới.

Klopp gắn bó với Liverpool đến năm 2024
Klopp gắn bó với Liverpool đến năm 2024

Sau khi hoàn thành thủ tục, Klopp chia sẻ: “Tôi không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định này. Tôi cảm thấy được những đóng góp của mình có ích cho CLB và quyết định ở lại”.

“Chúng tôi đã cùng nhau thống nhất những kế hoạch phát triển cho tương lai. Rất nhiều mục tiêu còn ở phía trước và tôi sẽ cố gắng để giúp CLB đạt được chúng”.

Thuyền trưởng 52 tuổi cũng giành những lời cảm ơn của mình cho chủ sở hữu CLB – Tập đoàn thể thao Fenway. Chính sự tin tưởng mà họ thể hiện đã mang Klopp đến Liverpool vào tháng 10/2015.

Ông nói: “Những gì diễn ra trên sân là thước đo để mọi người đánh giá sự phát triển của CLB. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề duy nhất. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ về mọi mặt của các quan chức trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Ông nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo
Ông nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo

“Khi nhận được lời đề nghị vào năm 2015, tôi cảm thấy chúng tôi rất phù hợp với nhau. Đến hiện tại, niềm tin giữa đôi bên vẫn còn nguyên vẹn. CLB này là một nơi rất tốt. Tôi chưa từng nghĩ đến việc sẽ rời đi”.

Klopp cũng đánh giá rất cao đóng góp của giám đốc thể thao Michael Edwards và đội ngũ nhân sự xung quanh mình. Ông nói: ” Michael Edwards có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của Liverpool. Những phương án đầu tư của anh ấy là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp CLB thành công như hiện tại”.

“Tôi cũng cần phải cảm ơn 2 người cộng sự là Krawietz và Lijnders. Nếu không có họ, tôi chưa chắc đã có thể trụ vững tại đây cho đến thời điểm hiện tại. Việc họ tiếp tục đồng hành cũng là động lực để tôi ở lại”.

Trường Giang

Bình luận bài viết