Phan Văn Đức lộ ảnh cưới đẹp như mơ với bạn gái Nhật Linh

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 17:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trên mạng xã hội. Nhật Linh – bạn gái của Phan Văn Đức đã “nhá hàng” một vài tấm ảnh cưới khiến cho các fan girl đứng ngồi không yên.

Sau top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, Võ Nhật Linh (người đẹp sinh năm 1997, cũng đến từ Nghệ An) là bóng hồng tiếp theo dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức.

Trước khi được nhắc tới là bạn gái tin đồn Phan Văn Đức, Nhật Linh từng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Cô nàng xinh xắn thu hút gần 15.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

Và đến tháng 8/2019, Văn Đức đã công khai hẹn hò với Nhật Linh. Ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên chụp ảnh, tag tên người đẹp xứ Nghệ trên mạng xã hội và dành cho nhau nhiều lời lẽ mùi mẫn.

Rất nhanh chóng sau khi công khai thông tin hẹn hò, cả 2 đã quyết định tiến tới hôn nhân. Thông tin về sự chuẩn bị cho đám cưới liên tục được bạn gái Văn Đức cập nhật trên mạng xã hội khiến dân tình chú ý. 

Dân mạng càng trở nên háo hức hơn khi mới đây những bức ảnh cưới của cặp đôi đã được cô dâu chia sẻ.

Nhật Linh chia sẻ bức ảnh cưới lãng mạn cùng Văn Đức

Trên Instagram cá nhân, vợ chưa cưới của Phan Văn Đức đăng tải 2 bức ảnh cưới được chụp ở góc khuất mặt chú rể và chỉ làm nổi bật cô dâu. Dù không rõ mặt chú rể nhưng không khó để dân mạng nhận ra người đang sánh bước bên Nhật Linh chính là Văn Đức.

Nhật Linh xuất hiện xinh đẹp bộ váy cưới màu hồng và đội voan mềm mại trên đầu thì Văn Đức bảnh bao trong bộ vest màu trắng. Đôi trai tài gái sắc đẹp đôi khiến cho các fan cực kì ghen tị.

Dù không nhìn thấy mặt nhưng dân mạng dễ dàng phát hiện chú rể chính là Văn Đức

Được biết lễ ăn hỏi của Phan Văn Đức sẽ diễn ra trong tháng 12 này và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm 2020, đúng vào ngày mồng 6 Tết âm lịch. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Văn Đức đã tốt lên rất nhiều.

Hi vọng rằng với sự đồng hành của Nhật Linh, Đức Cọt sẽ có thêm sức mạnh vượt qua quãng thời gian chấn thương đầy khó khăn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.