Klopp mang tin vui tới cho fan hâm mộ Liverpool

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 07:39
3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Leicester ở vòng 24 ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp vừa mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Liverpool. Theo đó, họ sắp đón chào sự trở lại của một nhân tố quan trọng.

Liverpool là đội bóng đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Cả 3 trung vệ tốt nhất của CLB là Van Dijk, Joe Gomez cùng với Joel Matip đều phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương.

Mới nhất, một cầu thủ bị kéo về đá trung vệ như Fabinho cũng gặp vấn đề tương tự và phải nghỉ thi đấu trong màn so tài với Leicester ở vòng 24 ngoại hạng Anh. Điều này khiến fan hâm mộ The Kop thực sự âu lo.

Để trấn an tinh thần các cổ động viên, mới đây, Klopp vừa lên tiếng mang tới thông tin khá vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức khẳng định Liverpool sắp đón chào sự trở lại từ một trụ cột, Diogo Jota.

Klopp xác nhận Jota đã có thể trở lại tập luyện

Chia sẻ về tân binh người BĐN, Klopp nhấn mạnh: “Diogo (Jota) đang rất gần tới ngày trở lại. Cậu ấy cũng đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội nhưng vẫn sẽ cần thêm thời gian để hồi phục thể lực tốt nhất. Có thể, cậu ấy sẽ trở lại trong 2-3 tuần tới”.

Đây có thể là tin vui dành cho fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ, bởi hiện tại, hàng tấn công của Liverpool đang thiếu đi tốc độ cũng như khả năng tạo ra đột biến. Bộ ba Salah - mane - Firmino có chăng đã bị bắt bài trong khi những cái tên như Shaqiri hay Origi thực sự không thể tạo ra độ an tâm.

Và cần 2-3 tuần để tái xuất sân cỏ 

Vì thế, người hâm mộ đang rất mong ngóng Jota tái xuất. Cầu thủ người BĐN dính chấn thương từ đầu tháng 12 năm 2020 và đã nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Trước khi làm bạn với “bệnh viện", anh có thành tích tương đối tốt trong màu áo Liverpool. Trải qua 17 lần ra sân cho The Kop, Jota có 9 bàn thắng - con số cực kỳ ấn tượng.

>> Xem thêm: bóng đá anh

Ngoài Jota, Liverpool cũng sẽ đón chào một ngôi sao khác tái xuất, đó là tiền vệ Naby Keita. Thậm chí, cựu cầu thủ RB Leipzig sẽ ra sân sớm hơn so với người đồng đội khi anh đang có những bước hồi phục rất nhanh chóng.

Video highlight Liverpool vs Man City - ngoại hạng Anh vòng 23

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.