Salah: "Không phải bàn thắng nào cũng khiến tôi hạnh phúc"

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 12:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã có cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của CLB, sau khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng trong tháng 1, tháng đầy khó khăn với The Kop.

Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập, Mohamed Salah đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong tháng 1, sau những màn trình diễn ấn tượng mà anh đã mang lại cho đội bóng, đặc biệt là những pha làm bàn anh có được trong nhiều trận đấu.

"Tất nhiên, tôi rất vui với giải thưởng này, nhưng như tôi luôn nói, đội bóng là quan trọng nhất", Salah nói trên trang web của Liverpool.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Liverpool

"Tôi nghĩ tháng trước tốt hơn những trận gần đây nhưng chúng tôi vẫn cần phải thắng các trận đấu. Nếu tôi ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng, điều đó khiến tôi hạnh phúc, nhưng khi tôi ghi bàn và đội không thắng thì đó không phải là cảm giác tuyệt vời. ", anh nói thêm.

Salah hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 16 bàn thắng, hơn 3 bàn so với đối thủ gần nhất.

Anh tiếp tục nói về ảnh hưởng của dịch COVID-19 hiện nay đối với màn trình diễn của toàn đội và vai trò quan trọng của người hâm mộ. "Tôi nghĩ rằng các cổ động viên luôn ủng hộ chúng tôi, đặc biệt là khi họ ở Anfield. Bây giờ vì virus corona mà họ không thể đến được nữa, nhưng tôi chắc chắn rằng họ luôn ở phía sau chúng tôi."

Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập đã kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách nhấn mạnh rằng Lữ đoàn đỏ chỉ cần giành chiến thắng và ở bên nhau là đủ để vượt qua thất bại hiện tại. Ở lần ra sân gần nhất, Liverpool để thua Man City 1-4 tại giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch

Cách đây không lâu, tiền đạo Firmino cũng đã chia sẻ về những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải: "Thật khó khăn, phải không? Không may nhưng chấn thương trong bóng đá là điều luôn có thể xảy ra (van Dijk, Gomez, Matip dự kiến phải nghỉ hết mùa). Tất nhiên, nó đã ảnh hưởng đến chúng tôi. Đó là tổn thất lớn cho toàn đội khi chúng tôi mất đi những cầu thủ xuất sắc nhất. Họ đã đóng góp rất nhiều bằng tài năng của mình. Dù vậy, không ai trong số chúng tôi tiêu cực về vấn đề này.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.