Klopp bất ngờ xin lỗi Arteta trước đại chiến Liverpool - Arsenal

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 10:42
3.6 /5 của 9 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 29/9 tới, HLV Jurgen Klopp bất ngờ lên tiếng xin lỗi HLV Mikel Arteta bên phía Arsenal.

Rạng sáng nay 25/9, đã có chuyến làm khách tới sân của Lincoln - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, , qua đó hiên ngang tiến vào vòng 4.

Tại đây, Liverpool sẽ phải đối diện với một thử thách khó nhằn hơn rất nhiều khi chạm trán với Arsenal. Như vậy, trong khoảng chục ngày, Liverpool và Arsenal sẽ gặp nhau tới 2 lần, 1 ở vòng 3 giải , 1 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Dù vậy, thay vì lo lắng, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra rất háo hức trước màn chạm trán với Arsenal. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn khéo léo "cà khịa" ở buổi trả lời họp báo sau trận đấu với Lincoln. Cụ thể, Klopp bất ngờ xin lỗi Arteta vì đội bóng của ông được thi đấu cả 2 trận trên sân nhà.

Klopp háo hức trước đại chiến với Arsenal

"Cảm ơn Chúa, chúng tôi có 2 trận đấu trên sân nhà", Klopp cười lớn khi trả lời Sky Sports. "Xin lỗi Arteta, cậu sẽ phải đến Anfield tới 2 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Dù vậy, đó là những trận đấu rất khó khăn, chắc chắn là như vậy.

Arsenal đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay khi cũng giành 6 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh giống như Liverpool. Chúng tôi đã gặp họ vài lần ở mùa giải năm ngoái và đó đều là những cuộc đối đầu không hề dễ dàng.

Tôi đã xem trận đấu giữa Arsenal và . Họ tung ra sân 1 đội hình mạnh và chứng minh tham vọng muốn vô địch giải đấu này. Đây cũng là mục tiêu của Liverpool, vậy nên chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu Arsenal".

Arsenal đã có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải này khi đem về 2 tân binh chất lượng là Willian và Gabriel Magalhaes, đồng thời mượn thành công Dani Ceballos thêm một mùa giải từ . Đoàn quân của HLV Arteta chắc chắn không phải đội bóng dễ bắt nạt, và Liverpool cần phải dè chừng và dành sự tôn trọng nhất định.

Liverpool cần dè chừng sức mạnh của Arsenal

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 29/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.