Koeman: “Cảm thấy tôi không hợp với Barca thì cứ đưa HLV khác về”

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 08:54
3.5 /5 của 4 đánh giá

HLV Ronald Koeman đã phản bác lại rất gay gắt những chỉ trích hướng tới ông gần đây trước thềm trận đấu với Elche tại vòng 20 La Liga.

Câu chuyện bắt đầu từ trận đấu của Barca ở cúp nhà vua Tây Ban Nha. Khi đó, đội chủ sân Catalan đã có trận đấu đầy khó khăn trước Cornellà. Đây là một đối thủ hiện chơi ở giải hạng Ba Tây Ban Nha, tuy nhiên Barca chỉ có thể khuất phục họ ở hiệp phụ.

Sau trận đấu đó, Koeman đã chỉ trích rất nhiều về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Ông tỏ ra đầy gay gắt: “Điều quan trọng nhất là tiến vào vòng tiếp theo, nhưng Barca không thể hạnh phúc dù đã ghi được bàn. Chúng tôi đã hỏng trượt cả 2 quả 11m, điều này cho thấy các cầu thủ cần phải chơi trách nhiệm hơn trong những trận đấu như thế này”.

Koeman phát điên với các cầu thủ Barca ở trận đấu với Cornella

“Một lần nữa, chúng tôi phải chơi hiệp phụ, trận thứ ba có diễn biến như vậy. Không thể chấp nhận được việc được hưởng tới 2 quả 11m nhưng toàn đội vẫn phải đá hiệp phụ. Điều dĩ nhiên là tôi không thể phàn nàn về nỗ lực của toàn đội, nhưng nó không chỉ là chạy mà còn cần sự sáng tạo và hiệu quả. Barca đã phải trả giá nhiều vì vấn đề này. Nó không thể cứ tiếp tục thế này, không thể”.

Những chỉ trích này đã khiến làn sóng chống lại HLV này nơi một bộ phận CĐV Barca lại càng trở nên lớn hơn. Bản thân giới truyền thông cũng tỏ ra lo ngại về điều này và đã có những câu hỏi với Koeman.

Và cũng như lần trả lời phỏng vấn kể trên, Koeman tiếp tục tỏ ra gay gắt ở cuộc phỏng vấn trước thềm vòng 20 la liga 2021: “Tôi không nói dối điều gì. Tôi chỉ nói những gì tôi nhìn nhận ra”.

Còn rất nhiều thách thức đang chờ đợi HLV Koeman

“Nếu bạn là một cầu thủ của Barca, yêu cầu đòi hỏi cho bạn sẽ rất cao. Tôi chỉ trích các học trò tôi với sự tôn trọng với tất cả. Tôi không ủng hộ mù quáng bất cứ cầu thủ nào. Tôi muốn giúp họ, và rõ ràng khi cả đội không thể thắng Cornella trong 90 phút, tôi cần phải nói lên những gì tôi thấy”.

“Nếu cảm thấy điều này không ổn, cứ thay HLV khác”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha