Kroos tiết lộ đội hình trong mơ: Ronaldo, Ramos góp mặt

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 07:50
2.9 /5 của 269 đánh giá

Trong cuộc trò chuyện mới đây với người em trai Felix, Toni Kroos đã bật mí về đội hình trong mơ của cá nhân mình. Theo đó, đây là những cầu thủ mà tiền vệ ước được chơi cùng ở trận đấu cuối trước khi giải nghệ.

Kroos vẫn đang là trụ cột nơi tuyến tiền vệ của Real Madrid. Phía trước cầu thủ này và đội bóng sẽ là màn so tài chưa đựng nhiều khó khăn trước Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8 tới. 

Trước thềm cuộc đối đầu này, trong buổi trò chuyện với người em trai Felix Kroos, Toni cũng đã tiết lộ đội hình trong mơ của cá nhân mình. Theo đó, anh đã chọn ra 11 cầu thủ mà mình ước được chơi cùng ở trận đấu cuối trước khi giải nghệ.

Cụ thể, với sơ đồ 3-4-3, người đứng trong khung gỗ là đồng đội thân thiết với Kroos, Manuel Neuer. Phía trên người gác đền của ĐT Đức là bộ ba trung vệ Stefan Reinartz, Gonzalo Castro và Sergio Ramos. Nếu như Ramos đang là đồng đội với Kroos tại Real hiện nay thì 2 cầu thủ còn lại là những người đã thi đấu cùng tiền vệ này trong màu áo Bayer Leverkusen trước kia.

Kroos chọn Ronaldo và Ramos vào đội hình trong mơ của mình

Ở hàng tiền vệ, những sự lựa chọn của Kroos cũng đều là các đồng đội thân thiết của anh. 2 cầu thủ chơi trong vai trò đánh chặn và hỗ trợ hàng phòng ngự lần lượt là Joshua Kimmich với Casemiro. Bộ đôi này đều là các gương mặt thi đấu sát cạnh Kroos tại đội tuyển quốc gia cũng như CLB hiện tại.

Ở vai trò người điều phối bóng và chỉ đạo lối chơi, Kroos điền tên mình bên cạnh Quả bóng vàng 2018, Luka Modric. Đây là 2 cầu thủ đã chinh chiến suốt những năm qua tại Real và cùng đội bóng hoàng gia TBN gặt hái rất nhiều những danh hiệu. Vị trí của họ tại CLB cũng vì thế mà không bao giờ lung lay cho tới ít nhất là mùa giải này, khi Modric đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Các cầu thủ mà Ramos ước được chơi cùng ở trận đấu cuối trước khi giải nghệ

3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng tấn công, Kroos dành sự ưu ái cho 2 tuyển thủ Đức và người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo. Dù vậy, trong sơ đồ chiến thuật của ngôi sao này, anh lại xếp CR7 chơi ở vai trò tiền đạo cánh thay vì đá cắm. Lý do là bởi, vị trí ấy đã được nhường lại cho huyền thoại, Miroslav Klose. Cái tên chơi ở cánh đối diện Ronaldo là Thomas Muller.

Đây là đội hình vô cùng chất lượng và đã gặt hái rất nhiều những danh hiệu cao quý ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia, từ cá nhân cho tới tập thể.

Dương Anh

Bình luận bài viết