Làm loạn ở Inter, vợ chồng Icardi bị fan cuồng đe dọa

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 08:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Icardi từ chối ra sân vì bị tước băng đội trưởng Inter, vợ của anh đã bị fan cuồng đe dọa khi cô đang lái xe càng làm cho mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và CLB trở nên căng thẳng.

Tham khảo thêm:

Wanda Nara – vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi đã nói với cảnh sát là chồng mình nhận được tin nhắn đe dọa từ fan cuồng của Inter Milan. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn bị các fan quá khích ném đá vào cửa kính xe hơi khi cô đang đi cùng các con của mình.

Làm loạn ở Inter, vợ chồng Icardi bị fan cuồng đe dọa

Cách đây chưa lâu trên trang Twitter của CLB, Ban lãnh đạo Nerazzurri chính thức xác nhận chân sút chủ lực Icardi không còn là thủ quân của đội bóng nữa. Thay thế vai trò quan trọng này sẽ là thủ môn kỳ cựu, Samir Handanovic.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này được cho là những mâu thuẫn của tiền đạo 25 tuổi với đội bóng trong vài tháng khó khăn trở lại đây của Inter Milan. Dù mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza tới năm 2021, nhưng những tin đồn về sự chèo kéo của Real Madrid dự báo tương lai không ổn định tại Serie A của Icardi.

Mới đây nhất anh đã từ chối ra sân trong trận gặp Rapid Wien ở vòng knock-out UEFA Europa League. Đề nghị của anh đã được “toại nguyện” khi HLV Luciano Spalletti thẳng tay gạch anh ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Mối quan hệ giữa anh và CLB ngày càng leo thang khi gi đình anh liên tục bị các fan quá khích đe dọa. Trước đó, anh liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa nếu tiếp tục có thái độ bất hợp tác.

Wanda Nara tố fan ném đá vào cửa kính xe hơi

Wanda Nara – vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi còn bị các fan quá khích ném đá vào cửa kính xe hơi khi cô đang đi cùng các con của mình. Mặc dù không có ai bị thương, nhưng nó làm cho căng thẳng giữa gia đình Icardi và người hâm mộ Inter ngày càng gia tăng.

Mặc dù tước băng đội trưởng của Mauro Icardi song trong chia sẻ mới nhất, giám đốc thể thao đội bóng là Piero Ausilio khẳng định chân sút người Argentina vẫn là cầu thủ quan trọng với đội bóng, vì thế không có chuyện Inter Milan dễ dàng để Icardi ra đi.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.