Thi thể trong máy bay được XÁC NHẬN là của Sala, chấm dứt mọi hy vọng về một phép màu

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Như vậy là đã không có bất cứ phép màu nào xảy ra, thi thể mà giới chức trách trục vớt thành công đã được xác nhận là của tiền đạo Emiliano Sala.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua, chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) thông báo rằng họ đã trục vớt thành công một thi thể bên trong xác chiếc máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala từ Nantes tới Cardiff. Và sau một ngày khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách đã chính thức công bố rằng thi thể họ trục vớt được là của tiền đạo người Argentina.

Thi thể được tìm thấy đã được xác nhận là của Sala

Cảnh sát khu vực Dorset (thuộc một hạt ở Tây Nam nước Anh) đã đưa ra một tuyên bố về thảm kịch tối nay, nói rằng họ đã thông báo thông tin này cho gia đình của những người liên quan, với phi công David Ibbotson cũng đã mất mạng trong vụ tai nạn nói trên.

Thông báo trên có viết: “Thi thể trên máy bay đã được đưa tới cơ quan cảnh sát Dorset vào ngày thứ năm (giờ địa phương), sau nhiều công tác khám nghiệm, chúng tôi chính thức xác nhận rằng thi thể đó là của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Emiliano Sala”.

Đã không có bất cứ phép màu nào xảy ra

“Gia đình của cầu thủ Sala và phi công David Ibbotson đều đã được thông báo về điều này. Chúng tôi đồng cảm với sự mất mát vô cùng đau đớn của họ. Các cơ quan chức trách vẫn sẽ tiếp tục điều tra thêm về vụ tai nạn này”.

Như vậy là điều kỳ diệu đã không xảy ra với Emiliano Sala, anh đã mãi mãi gia nhập đội bóng của chúa. Xin được gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người hâm mộ chàng tiền đạo xấu số này. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.