Lampard báo tin vui cho fan Chelsea trước thềm Cúp C1

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 08:31
4.7 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm trận đấu gặp Rennes ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1, HLV Frank Lampard đã mang đến những thông tin tích cực cho cổ động viên của Chelsea.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle ở vòng 9 giải ngoại hạng anh, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Pháp để chạm trán Rennes trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1. Ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã đánh bại Rennes với tỉ số 3-0.

Nếu tiếp tục giành thắng lợi ở màn so tài lượt về này, Chelsea sẽ gần như chắc suất đi tiếp bởi đại diện của nước Anh đang đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Lampard cũng đem tới những thông tin tích cực cho CĐV The Blues. 

Tân binh Kai Havertz đã vắng mặt trong một vài trận đấu gần đây vì dương tính với Covid-19. Sau thời gian tự cách ly, Havertz đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ có tên trong trận đấu với Rennes. 

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ góp mặt", Lampard nói. "Cậu ấy đã trở lại được vài ngày và tập luyện một số bài tập cá nhân. Có lẽ, cậu ấy sẽ góp mặt vài phút ở trận đấu tới". 

Havertz có thể ra sân trước Rennes

Ngoài trường hợp của Havertz, một tân binh khác của Chelsea là Thiago Silva cũng đã sẵn sàng ra sân, sau khi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Newcastle. Hàng thủ của Chelsea chắc chắn sẽ được gia cố với sự trở lại của trung vệ 36 tuổi. 

"Thiago Silva không ra sân trước Newcastle bởi cậu ấy cần được nghỉ ngơi sau khi di chuyển một quãng đường rất dài từ Nam Mỹ trở về Anh. Nhưng bây giờ cậu ấy đã hoàn toàn sung sức".

Trong khi đó, Pulisic dù không kịp bình phục cho cuộc đối đầu này, song nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt ở trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần.

"Christian đã có những tiến triển tích cực trong tuần qua. Cậu ấy vẫn đang tập luyện tích cực ở những buổi tập gần đây và hy vọng, cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần", Lampard nói thêm. 

Pulisic trở lại tập luyện tích cực

Với lực lượng hiện tại, cộng thêm phong độ cực kì tốt với 12 trận bất bại liên tiếp, Chelsea gần như nắm chắc trong tay 3 điểm trước Rennes. Trận đấu giữa Rennes và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng 25/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.