Mount chỉ ra tân binh anh ngưỡng mộ nhất ở Chelsea hiện tại

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 08:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mason Mount đã chỉ ra cầu thủ mà anh ngưỡng mộ đồng thời được học hỏi nhiều nhất ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè 2020, đã mang về tới 7 tân binh, trong đó có những gương mặt vô cùng sáng giá. 6/7 cái tên ấy đã và đang góp công lớn giúp The Blues giành được những chiến thắng quan trọng ở cả ngoại hạng anh cũng như đấu trường châu Âu.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mount đã lên tiếng ca ngợi một tân binh đội bóng đồng thời khẳng định anh học hỏi được rất nhiều điều kể từ khi cầu thủ này cập bến sân Stamford Bridge.

Cụ thể, nói về nhân tố ấy, tiền vệ người Anh cho biết: “Chúng tôi đã có những tân binh chất lượng trong mùa hè năm nay. Tất cả họ đều đang đóng góp lớn vào thành công mà CLB có được. Trong số ấy, tôi thực sự ngưỡng mộ và học hỏi nhiều từ .

Anh ấy là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, phong thái chuyên nghiệp cả trên sân lẫn ngoài sân. Khi tập luyện và thi đấu bên cạnh (Thiago), tôi được học hỏi rất nhiều về cách chơi. Điều đó giúp ích rất nhiều cho tôi. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì được sát cánh bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp như vậy".

Mount hết lời ca ngợi tân binh Thiago Silva 

Kể từ khi Thiago Silva cập bến Chelsea, anh đã giúp cho hàng thủ đội bóng này trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. The Blues đã giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất ở mọi đấu trường và đó là đóng góp mà trung vệ người Brazil mang lại cho đội bóng thủ đô London.

Ngoài phong độ ấn tượng mà những Werner hay Ziyech tạo ra trên hàng công, sự chắc chắn của Thiago Silva, Chilwell hay Mendy ở hàng thủ cũng là dấu ấn không thể bỏ qua từ các tân binh Chelsea.

Vào rạng sáng ngày 25/11, Chelsea sẽ hành quân tới Pháp để đối đầu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Nói thêm về cuộc so tài này, Mount cho biết: 

Đồng thời khẳng định mình được học hỏi nhiều khi chơi cùng trung vệ Brazil

“Đây là một thử thách khó khăn. Việc phải thi đấu với mật độ dày khiến mọi đội bóng gặp khó và Chelsea cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của mình và sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trong trận đấu này".

Nếu đánh bại Rennes, Chelsea gần như chắc chắn sẽ có tấm vé sớm lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.