Frank Lampard chỉ ra điểm yếu cần khắc phục của Thiago Silva

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 18:33
4.5 /5 của 2 đánh giá

Thiago Silva mới chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu và gặp không ít khó khăn. HLV Frank Lampard đã chỉ ra điểm yếu cần khắc phục của trung vệ người Brazil và tin rằng anh sẽ sớm cải thiện.

Frank Lampard cho biết ngôn ngữ đang là khó khăn lớn mà Thiago Silva phải đối mặt kể từ khi chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên ông tự tin rào cản ngôn ngữ sẽ sớm được trung vệ người Brazil khắc phục.

Cầu thủ 36 tuổi gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào tháng trước và có trận ra mắt Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, khi Chelsea chạm trán West Brom.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra theo đúng kế hoạch, cầu thủ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 2 của Chelsea.

Thiago Silva mắc lỗi trực tiếp trong trận hòa của Chelsea trước West Brom

Silva sau đó đã bị thay ra ở phút 73, đội bóng của anh thi đấu nỗ lực và giành được một điểm. Người hâm mộ đội bóng hoài nghi rằng liệu khả năng nói tiếng Anh kém của trung vệ này có ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân hay không.

"Cậu ấy nói ngôn ngữ này không tốt lắm," Lampard cho biết trong một cuộc họp báo. “Đó là thứ quan trọng và cậu ấy cần cải thiện. Cậu ấy không có nhiều thời gian. Thiago xuất hiện ở đây khá vui vẻ và hòa đồng. Cậu ấy sẽ học ngôn ngữ mới nhanh chóng, tôi chắc chắn rằng một số cầu thủ trong đội nói được ngôn ngữ mà cậu ấy thường dùng.”

“Thiago nói tiếng Pháp là chính, nhưng chúng tôi có những cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Italia, các cầu thủ này sẽ nói lại được với cậu ấy. Ngôn ngữ là một rào cản, và chúng tôi phải dần thích nghi với điều này.”

“Chúng tôi thấy rõ khả năng lãnh đạo mà Thiago Silva đang có, như những gì cậu ấy từng làm trong suốt sự nghiệp.”

Lampard tin rằng Thiago Silva sẽ sớm khẳng định được đẳng cấp

Thiago Silva cũng đã lên tiếng về sai lầm cá nhân: “Có những ngày không gặp may, tập luyện chăm chỉ không mang lại kết quả như chúng tôi mong đợi. Tôi rất buồn và nhận trách nhiệm về sai lầm mình gây ra, như tôi đã từng làm.

Dù có khó khăn đến mấy, chúng ta phải vượt qua điều này và bước tiếp. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội cũng như đội ngũ ban huấn luyện vì sự ủng hộ hết mình kể từ khi tôi gia nhập Chelsea. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Tôi hứa với các bạn rằng, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tôi có trên sân, dồn hết tâm sức và sự cam kết cho các trận đấu phía trước”.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.