Lampard nói điều bất ngờ về Kepa, hé lộ thông tin về tân binh thứ 7

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 10:17
3.4 /5 của 5 đánh giá

Sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ khá bất ngờ về thủ thành Kepa, đồng thời hé lộ thông tin về tân binh thứ 7 của đội bóng.

Rạng sáng nay 15/9, trận đấu muộn nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 đã diễn ra giữa BrightonChelsea. Với đẳng cấp vượt trội, Chelsea đã giành chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Jorginho, James và Zouma.

Đứng trong khung gỗ của Chelsea vẫn là Kepa – người được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Anh bất ngờ nhấn mạnh:

“Tôi rất hạnh phúc với Kepa. Tôi không rõ liệu cậu ấy có nên cản phá cú sút tốt hơn hay không, nhưng có thể thấy được sự tự tin trong cách Kepa thi đấu ở trận này.

Kepa vẫn ở đây, là thủ môn của Chelsea và tôi hạnh phúc với cậu ấy. Nếu chúng tôi mang đến sự cạnh tranh ở vị trí này, thì đó là bản chất của Chelsea. Sự cạnh tranh xuyên suốt đội bóng và chúng ta hãy chờ xem”.

HLV Lampard vẫn hài lòng về Kepa

Ở trận đấu với Brighton, Kepa có một lần phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa của Lean Trossard ở phút 54. Đáng chú ý, theo thống kê từ Opta, Kepa là thủ môn để thủng lưới bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018.

Tính đến nay, sau 2 năm khoác áo The Blues, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 19 lần từ những tình huống sút xa. Đây được xem là điểm yếu cố hữu của Kepa và không ngạc nhiên khi Chelsea đang tính toán mang về một thủ môn chất lượng thay thế.

Thời gian qua, các nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định thủ môn của Rennes, Edouard Mendy đang trên đường tới sân Stamford Bridge. Các bên đã đạt được thỏa thuận và chỉ chờ ngày Mendy hoàn tất những thủ tục cuối cùng như kiểm tra y tế và cầm áo đấu.

Mendy đang trên đường gia nhập Chelsea

Dù vậy, khi được hỏi, Lampard vẫn tỏ ra khá thận trọng và không muốn tiết lộ nhiều về thương vụ này. “Đây không phải thời điểm để nói về vấn đề này. Rõ ràng vẫn còn vài tuần cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 5/10 tới và nhiều khả năng, Mendy sẽ là tân binh cuối cùng mà Chelsea đem về.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.