Lần đầu tiên sau 55 tháng, Arsenal mới lại "lên đỉnh"

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 10:14
5 /5 của 3 đánh giá

Phải mất một khoảng thời gian khá lâu, Arsenal mới lại có thể có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Sau chức vô địch Siêu cúp Anh, Arsenal đã ngay lập tức có được một sự khởi đầu rất thuận lợi ở mùa giải mới với chiến thắng 3-0 trước Fulham ở vòng đấu mở màn. Aubameyang, Gabriel Magalhaes và Lacazette là những người đã lập công cho Pháo thủ.

Chiến thắng này đã giúp cho Arsenal có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của giải Ngoại Hạng Anh với 3 điểm có được sau vòng đấu đầu tiên và hiệu số +3.

Xếp ngay sau Arsenal là Leicester City, đội cũng đã có được chiến thắng đậm với tỷ số tương tự trước West Brom và tiếp theo là Chelsea của HLV Frank Lampard với thắng lợi 3-1.

Arsenal lên đỉnh bảng xếp hạng NHA sau trận thắng trước Fulham ở vòng mở màn

Đây là lần đầu tiên sau 55 tháng qua, Arsenal mới lại có thể chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng bóng đá Anh. Lần gần nhất mà Pháo thủ làm được điều này đã là từ dưới thời của HLV Arsene Wenger sau khi họ có được chiến thắng trước Leicester City vào ngày 14/2/2016.

Kể từ đó đến nay, Pháo thủ đã trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm trong thi đấu, đặc biệt là khi HLV Unai Emery đến tiếp quản CLB và có những kết quả rất thất vọng trong cả mùa giải đầu tiên và mùa bóng thứ 2.

Mikel Arteta có vẻ như là người phù hợp hơn với Pháo thủ khi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp cho Arsenal có được 2 chức vô địch liên tiếp là FA Cup và Community Shield.

Arteta có vẻ như là người đang rất phù hợp với Pháo thủ

Mùa bóng năm nay Arsenal đang kỳ vọng vào sự trở lại ở đấu trường Cúp C1 của đội bóng và nếu như tiếp tục có được phong độ cao, Pháo thủ hoàn toàn có thể làm được điều này.

Vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ tiếp tục được thi đấu trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là West Ham – câu lạc bộ đã để thua trong vòng đấu đầu tiên với tỷ số 0-2 trước Newcastle.

Đây sẽ tiếp tục là một cơ hội để Pháo thủ củng có được ngôi vị đầu bảng của mình trước khi bước vào trận đấu khó khăn với Liverpool.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.