Lampard nhận lời khen từ tiến bối với phong độ cao cùng Chelsea

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của The Blues đã nhận được những lời khen từ một HLV lão làng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhưng cũng kèm theo một vài lo ngại về đội hình hiện tại của Chelsea.

Với chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Crystal Palace ở vòng đấu vừa qua tại Premier League, Chelsea của HLV Frank Lampard đã có bước tiến trên bảng xếp hạng với việc vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 26 điểm có được sau 12 vòng đấu.

Chứng kiến phong độ cao của đội bóng cũ, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen dành cho HLV Frank Lampard và cách điều hành câu lạc bộ của chiến lược gia người Anh.

“Trong tuần đầu tiên tôi đã có đôi chút lo lắng về đội hình của Chelsea, và cho đến giờ tôi vẫn lo lắng trước những trận đấu lớn. Thế nhưng tôi nghĩ Frank đã làm rất tốt công việc của mình và các cầu thủ trẻ đã chơi rất tốt bên cạnh những cái tên kinh nghiệm như Willian và Kante”.

Mourinho khen ngợi cách điều hành đội bóng của Lampard

“Tuy nhiên, không phải là không có những nỗi lo, họ đã thất bại 2 lần trước Man United, thua Liverpool trên sân nhà và để cho Ajax chọc thủng lưới quá nhiều lần, tôi rất tò mò xem Chelsea sẽ thi đấu ra sao trên sân Etihad”, HLV Mourinho chia sẻ trên Sky Sport.

Những chia sẻ của HLV Mourinho là hoàn toàn có cơ sở, khi Chelsea đang thi đấu rất tốt trước những đội bóng nhỏ, thế nhưng lại không thể hiện được bản lĩnh trước những câu lạc bộ lớn và quãng thời gian Giáng Sinh và Năm mới sẽ là thử thách thực sự với Lampard và các học trò.

Sau Manchester City, sẽ còn có  Everton, và Tottenham Hotspur, đây đều là những đối thủ khó chịu và có thể sẽ khiến Chelsea mất điểm trong lịch thi đấu dày đặc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.